Đội trưởng ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trong sự nghiệp

nghuyen
Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam mới đây đã vinh danh VĐV Đỗ Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung.

Sáng ngày 19/3, Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam đã chính thức diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Theo đó, HLV Mai Đức Chung và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc nhận danh hiệu HLV tiêu biểu và VĐV tiêu biểu toàn quốc của năm. Hoạt động này nằm trong chuỗi kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam 27/3 và hướng tới SEA Games 32 tại Campuchia.

Bên cạnh HLV Mai Đức Chung và Đỗ Hùng Dũng, Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam còn tôn vinh các HLV tiêu biểu khác là HLV Park Hang Seo (Bóng đá nam), HLV Trần Văn Sỹ (Điền kinh), HLV Nguyễn Hoàng Vũ (môn Bơi), HLV Lưu Văn Thắng (Cử tạ). Ngoài ra, ở hạng mục bóng đá, nữ tiền đạo Huỳnh Như cũng được vinh danh nhưng hiện tại, cô đang thi đấu cùng Lank FC tại Bồ Đào Nha nên không thể về nhận bằng khen.

do-hung-dung-1679278726.jpg
Đỗ Hùng Dũng nhận giải VĐV tiêu biểu

Phát biểu sau khi được vinh danh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết anh cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào. Tiền vệ cũng cho biết anh cùng CLB Hà Nội sẽ đồng hành hết mình cùng ĐT Việt Nam hướng tới World Cup 2026.

Về phần HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia 74 tuổi vừa cùng ĐT nữ Việt Nam trở về sau chuyến tập huấn tại Quảng Ninh. Ông cùng toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024 cũng như SEA Gamess 32 diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Trong khuôn khổ chương trình, cuộc chạy để hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2023 cũng được phát động. Gala Vinh quang Thể thao Việt Nam được coi như là sự kiện khích lệ tinh thần để các VĐV đạt thành tích cao tại kỳ SEA Games 32 sắp tới. Các VĐV, HLV sau khi nhận khen thưởng đều đã tham dự buổi chạy này.

VIDEO: U23 Việt Nam thắng CLB Phú Thọ (Nguồn: CLB)
Huyền Nguyễn