"Đối thủ khủng long" Honda Air Blade, Yamaha trình làng xe tay ga mới chiều lòng hội đam mê màu sắc pastel

Thiết kế độc đáo cùng với tone màu trẻ trung, mẫu xe tay ga vừa được ra mắt của Yamaha đang thu hút sự chú ý của giới trẻ và là đối thủ cạnh tranh của dòng Honda Air Blade.

Tại thị trường Thái Lan, Yamaha vừa gây sốt khi ra mắt dòng xe tay ga thời trang Yamaha QBIX 2023 với thiết kế thể thao, mang màu sắc trẻ trung chiều lòng giới trẻ. 

yamaha
Dòng xe mới của Yamaha mang tên Yamaha QBIX 2023.

Có thể thấy trên hình ảnh, thiết kế dòng xe Yamaha QBIX 2023 có thể nói là tương đối gọn nhẹ. Kiểu dáng độc đáo chưa từng thấy ở các dòng xe phổ biến tại Việt Nam và đặc biệt phối nhiều màu sắc pastel khác nhau rất "nịnh mắt" giới trẻ đặc biệt là nữ giới.

yamaha
Được xem là đối thủ mạnh của Honda Air Blade, dòng xe tay ga mới của Yamaha được thiết kế phong cách thể thao và mang màu sắc trẻ trung.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng của Yamaha QBIX 2023 đều dùng công nghệ đèn LED hiện đại mới nhất. Mẫu xe đối thủ của Honda Air Blade còn tích hợp ổ sạc điện, chìa khóa thông minh cùng nhiều tính năng khác rất năng động và tiện lợi cho giới trẻ ngày nay.

chi-tiet-xe-tay-ga-yamaha-qbix-2023-gan-44-trieu-dong-hinh-9
Nhằm để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành đôi thủ của Honda Air Blade được Yamaha trang bị phanh đĩa ở bánh trước tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phanh sau dạng tang trống.
Được biết, điểm nổi bật của dòng xe tay ga này, chính là cụm đồng hồ là dạng kỹ thuật số hoàn toàn. Nhà sản xuất đã trang bị tính năng ổ sạc phụ để có thể cung cấp năng lượng cấp bách cho điện thoại của người dùng.

Chìa khóa thông minh hiện đại có thể điều khiển được nhiều chức năng trên xe như mở nắp bình xăng, mở yên ngồi, mở-khóa xe. Tuy được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại nhưng dòng xe Yamaha QBIX 2023 sở hữu cốp xe chứa đồ rộng rãi với dung tích lên đến 22,5L, cho phép người dùng để vừa nhiều đồ vật cá nhân cùng một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Cốp xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng để người dùng thuận tiện tìm kiếm tư trang cá nhân trong các hầm xe thiếu sáng.

yamaha
Nhiều tính năng và thiết kế tiện lợi cho người sử dụng dòng xe tay ga Yamaha QBIX 2023.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Yamaha QBIX 2023 vẫn chưa được nhập khẩu chính thức, hiện tại chủ yếu được các đại lý tư nhân nhập khẩu. Mức giá, của mẫu xe tay ga này đang được bán tại Thái Lan với giá đề xuất là 63.300 bath (tương đương khoảng 43,9 triệu đồng), đây có thể được xem là mức giá hợp lý với các dòng xe tay ga mới hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Mai Kiều