Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2022/23: 3 sao Bayern, 2 mục tiêu M.U

 

Nhìn lại mùa giải 2022/23 tại Bundesliga, Bayern Munich đã đăng quang ngôi vương một cách kịnh tính và đóng góp lớn vào thành tích của Hùm xám có thể kể đến 3 ngôi sao, Benjamin Pavard, Joshua Kimmich và Jamal Musiala. 

Trong khi đó, Dortmund cũng đóng góp 3 cái tên vào đội hình tiêu biểu của mùa bóng, bao gồm trung vệ tân binh từ kỳ chuyển nhượng hè năm trước, Nico Schlotterbeck và 2 gương mặt chuẩn bị rời sân Signal Iduna Park, Raphael Guerreiro cùng Jude Bellingham.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2022/23.

Đáng chú ý, trong danh sách còn có 2 mục tiêu được "ông lớn" nước Anh, Manchester United theo đuổi, bao gồm hậu vệ phải Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) và tiền đạo Randal Kolo Muani (Frankfurt). 

Ngoài ra, những cầu thủ còn lại cũng đã có màn trình diễn xuất sắc mùa vừa rồi phải kể đến thủ thành Frederik Ronnow (Union Berlin), tiền vệ tấn công Dominik Szoboszlai (RB Leipzig) và cây săn bàn tuyển Đức, Niclas Fullkrug (Werder Bremen).

Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2022/23:

Thủ môn: Frederik Ronnow (Union Berlin)

Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Nico Schlotterbeck, Raphael Guerreiro (Dortmund)

Tiền vệ: Dominik Szoboszlai (RB Leipzig), Joshua Kimmich, Jamal Musiala (Bayern Munich), Jude Bellingham (Dortmund)

Tiền đạo: Niclas Fullkrug (Werder Bremen), Randal Kolo Muani (Frankfurt)