Doãn Hải My kể chuyện "gian nan" tìm trang phục theo quy định đám cưới Quang Hải, cái khó của mẹ bầu nhận đồng cảm

Vì vòng bụng đã lớn nên Doãn Hải My khó tìm váy vừa vặn, cô quyết định mặc Áo dài và chọn màu đồng điệu với trang phục của ông xã Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My mới đây chia sẻ câu chuyện sau đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Khi được thắc mắc về việc vì sao lại chọn mặc Áo dài màu xám đi dự tiệc, Doãn Hải My cho biết vì bản thân thích mặc Áo dài, đồng thời do vóc dáng đã thay đổi khi mang thai nên khó tìm váy phù hợp.

Ngoài ra, quy định về màu sắc dress code trong đám cưới cũng khiến Doãn Hải My "gian nan" tìm đồ, cuối cùng cô chọn chiếc Áo dài dáng rộng màu xám để đồng điệu với bộ vest của ông xã Đoàn Văn Hậu. Doãn Hải My cũng cho biết cô ý thức được việc mang thai nên chỉ đi giày cao gót khoảng 4 phần, đồng thời có chồng bên cạnh nên luôn yên tâm.

doan-hai-my-ke-chuyen-du-dam-cuoi-quang-hai
doan-hai-my-ke-chuyen-du-dam-cuoi-quang-hai-1

Doãn Hải My kể chuyện cùng ông xã dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đưa ra quy định trong đám cưới tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4 là khách mời mặc trang phục với các màu sắc: navy, beige và ghi. Ngoài ra có 4 màu sắc không phù hợp là: đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel. 

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My gây chú ý khi xuất hiện ở tiệc cưới tại Đông Anh lẫn trung tâm Hà Nội của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Nhan sắc mẹ bầu Doãn Hải My khiến dân tình trầm trồ vì xinh đẹp ở những tháng cuối thai kỳ.

doan-hai-my-ke-chuyen-du-dam-cuoi-quang-hai-2

Doãn Hải My đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ

doan-hai-my-ke-chuyen-du-dam-cuoi-quang-hai-3

Nhan sắc mẹ bầu Doãn Hải My khiến nhiều người trầm trồ

Cách đây không lâu, vợ chồng Đoàn Văn Hậu hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp đôi cùng thực hiện một bộ hình để kỷ niệm sắp lên chức bố mẹ. Dù bầu bí nhưng Doãn Hải My vẫn tích cực cùng chồng đến các sự kiện và chăm tương tác trên mạng xã hội với người hâm mộ.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My kết hôn vào tháng 11/2023. Cặp đôi có nhiều năm hẹn hò trước khi về chung nhà. Doãn Hải My sinh năm 2001, từng đạt thành tích Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch và sang chảnh chuẩn tiểu thư Hà Thành. Trong khi đó Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

doan-hai-my-ke-chuyen-du-dam-cuoi-quang-hai-4

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là một trong những "cặp đôi vàng" của bóng đá Việt

Thảo