Trí tuệ nhân tạo lên đồ cho dàn "Hậu Cung Như Ý Truyện" dự event, Càn Long chưa phải là người cháy nhất

Hình ảnh dàn sao "Hậu Cung Như Ý Truyện" phối đồ vô cùng "bắt trend" xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mùa hè năm 2018, những khán giả yêu thích dòng phim truyền hình Trung Quốc đã được chiêu đãi mãn nhãn với hàng loạt phim cổ trang tên tuổi "nặng kí" như Diên Hy Công Lược, Hậu Cung Như Ý Truyện, Thiên Thịnh Trường Ca,.. Ngoài sự thành công vang dội của Diên Hy Công Lược thì một bộ phim khác cùng đề tài cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, chính là hậu Cung Như Ý Truyện gây nên cơn sốt toàn Châu Á.

Dù đã phát hành và tạo nên cơn sốt từ lâu, các nhân vật trong phim Hậu Cung Như Ý Truyện vẫn không "hạ nhiệt". Mới đây, một tài khoản trên FB đăng tải hình ảnh khi tạo nên hình ảnh các diễn viên trong phim được trí tuệ nhân tạo Al phối đồ khi "đột xuất" trong hậu cung khi có sự kiện.

collage23
Càn Long và Lệnh Phi khiến khán giả "dở khóc dở cười" vì hình ảnh khi được Al lên đồ
hau-cung
Nhàn Phi và Gia Phi được phối hoàn toàn khớp với trang phục trong phim.
hau-cung
Những trang phục được trí tuệ nhân tạo phối cho các diễn viên "Hậu Cung Như Ý Truyện" vô cùng nổi bật.
hau-cung
Đủ các kiểu dáng và trang phục khác nhau đã khiến cho các bức ảnh này nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội.
hau-cung
Các diễn viên nữ trong phim mặc dù chỉ mặc trang phục "giả" nhưng vẫn nổi bật.
hau-cung
Đơn giản hay cầu kỳ các diễn viên của "Hậu Cung Như Ý Truyện" vẫn rất xinh đẹp.

Nhờ công nghệ do trí tuệ nhân tạo Al đã khiến cho cư dân mạng đã có khoảnh khắc "dở khóc dở cười" vì hình ảnh các diễn viên của "Hậu Cung Như Ý Truyện" làm mới vô cùng hài hước.

"Hậu Cung Như Ý Truyện" là bộ phim lấy bối cảnh những sự kiện xảy ra trong những tập cuối của "Chân Hoàn Truyện", khi hoàng đế ung chính băng hà. Bảo Thân Vương Hoằng Lịch lên ngôi, lấy niên hiệu là Càn Long, mở ra một triều đại mới và cuộc chiến cung đấu hấp dẫn. Đây là bộ phim đáng để nghiền ngẫm cho những ai yêu thích thể loại cung đấu, ngôn tình cổ đại, đồng thời cũng đem lại một số những tri thức về lịch sử triều đại Trung Hoa. 

Ảnh: Tổng hợp

MANG