Diệu Nhi tung ảnh vòng eo thon gọn giữa tin đồn mang thai với Anh Tú

Kể từ sau khi tổ chức đám cưới, cuộc sống của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 

Cuộc sống hôn nhân của Anh Tú và Diệu Nhi luôn được khán giả và người hâm mộ qua tâm. Mới đây nữ nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh bản thân mới nhất lên mạng xã hội, theo đó cô chia sẻ hình ảnh bản thân đang tập luyện thể thao. Diệu Nhi khéo léo khoe vòng eo săn chắc của mình trước gương, đồng thời khiến dân tình mê mẩn trước nhan sắc không tuổi.

nhi-7-1680057434.jpg
 

Hành động này của Diệu Nhi khiến người hâm mộ tin rằng, cô đang phủ nhận tin đồn mang thai bởi vòng eo quá săn chắc và phẳng lỳ, không hề có dấu hiệu tăng cân.

nhi-5-1680057434.PNG
 

Vừa qua trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Diệu Nhi thường xuyên mặc đồ rộng. Một số người cho rằng cô đang che vòng eo to bất thường của mình. Một số netizen còn đùa rằng Diệu Nhi mặc đồ rộng để đi khám thai, thế nhưng thực ra bức hình đó là Diệu Nhi khi cô nàng ngồi đọc kịch bản.

nhi-2-1680057434.jpg
 

Có thể đây là một tạo hình trong kịch bản mà cô tham gia, vậy nên việc hóa trang và mặc trang phục rộng rãi không thể quy ra việc nữ nghệ sĩ mang thai? Dù thường bị khán giả đồn mang thai nhưng Diệu Nhi chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay phủ nhận thông tin trên.

nhi-3-1680057434.jpg
 

Trước đó Diệu Nhi cũng thường xuyên bị khán giả soi việc có vòng eo lùm xùm. Khán giả cũng rất mong chờ cô nàng và Anh Tú sớm đón tin vui và đón thêm một thành viên mới tới gia đình.

nhi-1-1680057434.jpeg
 

Diệu Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi tài năng nghệ thuật và tính cách ngoài đời. Cô luôn có những biểu cảm hài hước cũng như câu chuyện để khiến mọi người gần nhau hơn. Chuyện tình cảm ngọt ngào giữa cô và Anh Tú từng gây sốt khi tôt chức đám cưới.