Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị thắc mắc vì sao ít xuất hiện chung với nhóm LUNAS

Diệp Lâm Anh mới đây đã lên tiếng khi xuất hiện những nghi vấn cho rằng cô có "rạn nứt" với hội chị em LUNAS vì ít xuất hiện chung.

Từ khi công bố debut, nhóm LUNAS gồm 5 Chị Đẹp Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài những lúc tập luyện hay chuẩn bị cho sản phẩm debut, những hình ảnh hậu trường hay khi hội chị em này tụ tập cùng nhau cũng khiến netizen thích thú.

diep-lam-anh-lunas-1

Thế nhưng thời gian qua, nhiều fan phát hiện Diệp Lâm Anh vắng mặt trong một số lần nhóm tụ họp chung. Vì vậy, mạng xã hội còn râm ran tin đồn và nghi vấn nhóm "rạn nứt". Mới đây, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ nghi vấn này và khẳng định nhóm vẫn vô cùng gắn kết, việc vắng mặt chỉ là do một số lần không sắp xếp lịch trình. 

diep-lam-anh-lunas-3

 "Mọi người ơi, LUNAS không phải một nhóm nhạc bình thường ạ. LUNAS là nhóm nhạc 4 con và đã U40 rồi, mỗi người lại có công việc riêng nên thật sự để tụ tập đông đủ (và đúng giờ) là thật sự khó khăn. Nhất là với bạn Cún.

Nhắc tới Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền em bé, Ninh Dương Lan Ngọc hay Khổng Tú Quỳnh, chỉ cần mọi người nhớ tới “đó là LUNAS” - đó chính là hạnh phúc rồi ạ. Yêu thương nhau nhiều nhé mọi người ơi. Không cần tranh luận nhiều đâu, coi chừng Pông Chuẩn sẽ nhìn thấy đấy! Ví dụ nhìn thấy Ninh Dương Lan Ngọc làm việc quá sức là nhớ tới 4 thành viên còn lại của LUNAS ". - Diệp Lâm Anh lên tiếng. 

diep-lam-anh-lunas-2

Diệp Lâm Anh bắt đầu sự nghiệp từ vai trò một vũ công. Năm 2003, cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm nữ của nhóm Big Toe và tham gia nhiều cuộc thi vũ đạo trong nước. Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấn sân làm người mẫu và đạt được vị trí trong top 10 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model vào năm 2010. Năm 2013, Diệp Lâm Anh kết hợp với người mẫu Thu Hiền để tham gia Cuộc đua kỳ thú và giành được danh hiệu Quán quân.

diep-lam-anh-lunas

Sau khi lập gia đình, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2023 vừa qua, cô mới tái xuất trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và mới đây là debut cùng nhóm LUNAS. 

Vy