Diệp Lâm Anh "bóc phốt" LUNAS, hé lộ 1 điều về Trang Pháp mà ai cũng phải gật gù

Diệp Lâm Anh mới đây đã bất ngờ "bóc phốt" tất tần tật về hội chị em trong LUNAS nhưng lại khiến fan thích thú vì những chia sẻ quá đáng yêu.

Diệp Lâm Anh mới đây đã có dịp chia sẻ về các thành viên LUNAS trong buổi phỏng vấn trong hậu trường. Nữ dancer - doanh nhân giỏi giang và nay còn là thành viên của nhóm nhạc bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nay vẫn có những chia sẻ hài hước và "lầy lội" về hội chị em. Theo đó, Diệp Lâm Anh đã thẳng thừng "bóc phốt" Trang Pháp "Ăn rất là nhiều".

diep-lam-anh-boc-phot-trang-phap-2
diep-lam-anh-boc-phot-trang-phap

Những hình ảnh Trang Pháp ăn uống liên tục trong hậu trường từ lâu đã trở thành meme được fan lan truyền, vậy nên màn "bóc phốt" này của Diệp Lâm Anh được rất nhiều người hâm mộ đồng tình. "Anh Diệp" còn bày tỏ sự ghen tị khi Trang Pháp ăn nhiều mà không tăng cân. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm một thành viên "lầy lội" nhất nhóm chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

diep-lam-anh-boc-phot-trang-phap-1

Quả thực, Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã không chỉ được các fan mà nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng "chứng nhận"  về độ "lầy lội". Nàng ngọc nữ màn ảnh dù lịch trình bận rộn nhưng luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn và đầy năng lượng để bày trò vui vẻ, tiếp thêm động lực cho hội chị em LUNAS trong lúc làm việc.

Chia sẻ về việc debut cùng LUNAS, Diệp Lâm Anh cho biết nhóm hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng. “Tôi rất hạnh phúc khi là một mảnh ghép của LUNAS , cơ duyên để mà tôi kết hợp 4 chị em còn lại nhờ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Các chị em có những tiết mục kết hợp cùng nhau và tất cả các thành viên cảm thấy có nguồn năng lượng phù hợp nên đã kết hợp với mong muốn đem đến cho khán giả những tiết mục bùng nổ nhất. LUNAS sẽ là một nhóm nhạc nữ có khả năng trình diễn và vũ đạo ấn tượng. Mỗi một thành viên có một thế mạnh riêng, mang đến một sự bất ngờ cho khán giả trong thời gian sắp tới”.

diep-lam-anh-boc-phot-trang-phap-4

Diệp Lâm Anh từng xuất thân là một dancer. Năm 2003, Diệp Lâm Anh giữ vai trò trưởng nhóm nữ của Big Toe và tham gia nhiều giải thi đấu trong nước. Sau đó, Diệp Lâm Anh lấn sân người mẫu và lọt top 10 trong chương trình Vietnam’s Next Top Model vào năm 2010. 

Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Cả hai sau đó cùng giành vị trí Quán quân. Thời gian sau, Diệp Lâm Anh hạn chế các hoạt động showbiz sau khi lập gia đình. Mãi đến khi tái xuất trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh mới tỏa sáng trở lại với tài năng vũ đạo và trình diễn không thua kém nữ nghệ sĩ nào. 

Vy