Diễn viên Trương Minh Cường đau xót: "Nghe tin Đức Tiến mất, tôi tưởng là giỡn"

Giống nhiều đồng nghiệp khác, diễn viên Trương Minh Cường bàng hoàng và không tin nổi khi biết người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời.

Chia sẻ về sự ra đi của người mẫu Đức Tiến, diễn viên Trương Minh Cường cho biết anh rất bàng hoàng. Dù đang trong quá trình quay hình nhưng Trương Minh Cường xin phép đoàn phim để đến viếng người đồng nghiệp thân thiết tại TP. Thủ Đức.

"Tôi không thể tin được. Anh em bên Mỹ thì hàng tuần đều gặp nhau vào mỗi thứ 3. Rất nhiều tình cảm đặc biệt mà anh em đã có trong suốt thời gian qua. Khi nghe tin, mới đầu tôi tưởng là giỡn, nhưng càng nhiều người gọi điện hỏi thăm thì tôi mới bàng hoàng. Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thể tin chuyện này là sự thật" - Diễn viên Trương Minh Cường chia sẻ.

dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi-1

Trương Minh Cường đến viếng cố người mẫu Đức Tiến tại nhà riêng ở TP. Thủ Đức

Trương Minh Cường bày tỏ anh thấy cuộc sống vô thường, có thể hôm nay gặp nhau nhưng chưa chắc ngày mai có thể gặp lại. Nam diễn viên cho biết cuối tháng 5 sẽ bay sang Mỹ để đến tang lễ của người mẫu Đức Tiến.

dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi

Nam diễn viên bàng hoàng không tin nổi khi biết Đức Tiến qua đời

Trước đó vào ngày 19/5, người mẫu - diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời tại Mỹ. Đồng nghiệp cho biết trong lúc anh gọt trái cây mời mọi người thì gục xuống, lay mãi không tỉnh nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân được xác định là do nhồi máu cơ tim.

Tại Việt Nam, mẹ ruột cùng nhiều người thân lập bàn thờ để mọi người đến viếng, lễ viếng diễn ra từ ngày 20 - 22/5 tại nhà riêng ở TP. Thủ Đức. Trong khi đó tang lễ tại Mỹ sẽ diễn ra từ 10h sáng ngày 29/5 tại California, sau khi di hài của cố người mẫu được đưa từ bệnh viện về nhà quàn.

dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi-5

Hình ảnh cuối cùng của người mẫu Đức Tiến khi gọt trái cây mời đồng nghiệp trước khi qua đời

dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi-3
dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi-4

Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ đến viếng và động viên gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn

Người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44, để lại vợ và con gái mới 4 tuổi. Anh kết hôn cùng Hoa hậu Bình Phương từ năm 2009, đến năm 2020 thì đón con gái chào đời. Nhiều năm qua anh cùng vợ con định cư tại Mỹ, thời gian gần đây Đức Tiến thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các sự kiện giải trí.

Đầu tháng 5 vừa qua, Đức Tiến vẫn còn góp mặt trong sự kiện ra mắt bộ phim "Đóa hoa mong manh". Việc anh đột ngột qua đời khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng thương xót.

dien-vien-truong-minh-cuong-bang-hoang-khi-biet-duc-tien-qua-doi-2

Người mẫu - diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim

Thảo