Diện váy hai dây, Đào Bá Lộc - Luna Đào tự tin khoe nét đẹp nữ tính không cần 'trùng tu'

Diện váy hai dây, Đào Bá Lộc - Luna Đào vẫn tự tin khoe vòng 1 lấp ló quyến rũ chẳng cần can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, Đào Bá Lộc (Luna Đào) khiến fan xuýt xoa khi khoe loạt ảnh xinh đẹp, nữ tính. Nữ ca sĩ diện váy hai dây trễ nải khoe vai thon, xương quai xanh gợi cảm. Đặc biệt, vòng 1 lấp ló của Luna Đào đẹp một cách tự nhiên khiến cư dân mạng ngẩn ngơ: "Đẹp quá idol ơi; Càng ngày càng căng tròn nha; Đâu cần thẩm mỹ, Luna Đào vẫn đẹp lắm; Xuất sắc nha Đào Bá Lộc...".

dao-ba-loc-khoe-vong-1-1679542601.jpg
Cư dân mạng xuýt xoa trước nét đẹp nữ tính, vòng một tạo khe dù không can thiệp dao kéo. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy dù không can thiệp thẩm mỹ nhưng Đào Bá Lộc vẫn đẹp và ngày càng nữ tính. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, Luna Đào luôn tự tin khoe dáng với những bộ váy công chúa dịu dàng đôi khi lại cực "cháy" với phong cách phóng khoáng. Được là chính mình, Luna Đào thỏa sức thể hiện và diện những bộ đồ nữ tính, đáng yêu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ hài lòng với hình ảnh hiện tại của bản thân nên không có ý định can thiệp thẩm mỹ hay trùng tu lại nhan sắc.

dao-ba-loc-khoe-vong-3-1679542601.jpg
Nhan sắc ngày càng nữ tính của Luna Đào khiến fan không ngớt lời khen. Ảnh FBNV

Tên tuổi của Đào Bá Lộc được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi The Voice 2012. Khi đó, nữ ca sĩ là thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh theo đuổi phong cách Hàn Quốc. 

Sau cuộc thi âm nhạc đình đám này, Đào Bá Lộc có ra mắt một vài MV và sau đó nữ ca sĩ ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Gần đây, Đào Bá Lộc khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đổi nghệ danh thành Luna Đào. 

dao-ba-loc-khoe-vong-4-1679542601.jpg
Luna Đào hài lòng với ngoại hình hiện tại và chưa có ý định thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Lí do Đào Bá Lộc quyết định dùng nghệ danh Luna Đào là vì có nhiều điều đặc biệt trùng hợp liên quan đến cái tên này. Theo Đào Bá Lộc chia sẻ, Luna 1 và Luna 2 là tên của hai tàu vũ trụ đầu tiên mà con người phóng lên mặt trăng. Đồng thời, Luna cũng là tên của chú mèo đen đồng hành cùng "Thủy thủ Mặt trăng" - nhân vật hoạt hình yêu thích của Đào Bá Lộc. Và sự trùng hợp thứ 3 là khi học tiếng Hoa từ nhỏ, Đào Bá Lộc đã biết tên của mình phát âm tương tự âm "Lu" trong Luna. 

dao-ba-loc-khoe-vong-5-1679542601.jpg
 

Bên cạnh ngoại hình gây chú ý, Đào Bá Lộc càng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó phía MC Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Sau ồn ào tình ái với MC Trấn Thành, Đào Bá Lộc tiết lộ mình đã trải qua 15 mối tình chóng vánh. Hiện tại, nam ca sĩ đang hẹn hò với bạn trai bí mật. Dù công khai đã có bạn trai nhưng Đào Bá Lộc lại giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về người đàn ông này.