Diện mạo hiện tại của Cát Phượng sau khi lộ thông tin có tình mới hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Không chỉ có tình mới sau gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng có sự thay đổi về diện mạo.


Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là 1 cặp đôi chị em vô cùng đình đám và được nhiều người yêu mến trong showbiz. Tuy nhiên đến tháng 5/2022, Cát Phượng đã tuyên bố thông tin cả hai người đã chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết cả hai chia tay 1 năm thì nữ nghệ sĩ mới thông báo thông tin này. Thậm chí, Cát Phượng còn chia sẻ với truyền thông rằng chính Kiều Minh Tuấn là người đề nghị chia tay sau 13 năm gắn bó: "Đúng ngày lễ tình nhân thì anh Tuấn lên tiếng dừng lại. Thì điều đó cũng là điều vui, mọi người nên vui giùm Cát nha. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn dừng lại, Cát Phượng mới phát hiện ra bản thân đã yêu một người chính là bản thân tôi".

cat42942-1674977166.jpg

Hậu chia tay, cuộc sống của Cát Phượng được công chúng đặc biệt chú ý. Hiện tại nữ nghệ sĩ dành thời gian cho hoạt động cá nhân từ nghệ thuật cho đến kinh doanh và thỉnh thoảng đi từ thiện.

cat7246824-1674977166.jpg


Cát Phượng cũng thường chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ với bạn bè trên trang cá nhân. Tuy nhiên diện mạo hiện tại của nữ nghệ sĩ nhiều lần chủ đề bàn tán của khán giả khi có sự khác lạ. Cụ thể, trong bức ảnh mới đăng tải gần đây, Cát Phượng bị nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ở phần mắt. Tình cũ của Kiều Minh Tuấn sau đó cũng đã phủ nhận tin đồn này .

cay27742-1674977166.jpg


Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng diện mạo gần đây của Cát Phượng có phần tăng hạng

Hiện tại, nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp và đầy tích cực.

xt224-1674977165.jpg

Mới đây, bài đăng của Cát Phượng còn vô tình tiết lộ cô đã có tình mới. Theo đó, cô đã chia sẻ lời cảm ơn của cậu con trai dành cho mình: "Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng!".

Tuy nhiên, thông tin về danh tính bạn trai mới của Cát Phượng vẫn chưa được tiết lộ.