Diễn biến mới vụ nữ sinh trường chuyên Nghệ An: Lớp chia bè kết phái, chơi thành 3 nhóm

Kết quả rà soát mới nhất vụ nữ sinh trường chuyên, đại diện nhà trường là ông Đinh Phan Khôi đã lên tiếng trước truyền thông

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 10 trường chuyên Nghệ An tự tử tại nhà vì nghi bị bạo lực học đường. Theo đó, những cập nhật mới nhất từ VietnamNet, ông Đinh Phan Khôi (Trưởng phòng Hành chính tổng hợp Trường ĐH Vinh) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã tiến hành rà soát tất cả các hoạt động giải quyết theo quy định của pháp luật.

dien-bien-moi-vu-nu-sinh-truong-chuyen-nghe-an (2)
Diễn biến mới vụ nữ sinh trường chuyên Nghệ An: Lớp chia bè phái, chơi thành 3 nhóm

Theo đó, nhà trường tiến hành xem xét những vấn đề từ phụ huynh, học sinh cung cấp cũng như cập nhật phản ánh trên báo chí, mạng xã hội, phối hợp với cơ quan an ninh tỉnh Nghệ An để làm rõ sự việc. Theo ông Đinh Phan Khôi, bước đầu rà soát ở lớp 10A15 chia 3 nhóm học sinh. 

dien-bien-moi-vu-nu-sinh-truong-chuyen-nghe-an (3)
Người nhà đau lòng trước sự ra đi của nữ sinh trường chuyên Nghệ An.

Qua điều tra ban đầu biết được em nữ sinh N. thuộc nhóm thứ nhất, sau đó N. đã chuyển sang nhóm thứ hai. Học sinh của hai nhóm này không chơi thân với nhau. Còn các học sinh ở nhóm thứ ba chơi với học sinh ở cả hai nhóm còn lại. Hiện tại, nhà trường cũng đã tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm và cơ quan công an đã vào cuộc để xác minh sự việc. 

Trước đó, vào ngày 16/4, mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh trường chuyên em N.T.Y.N (SN 2007) đang là học sinh lớp 10A15, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh tự tử tại nhà riêng. Ngay sau đó, đến ngày 17/4 nhà trường cũng đã lên tiếng xã nhận em N.T.Y.N qua đời. Về những thông tin đồn đoán nữ sinh bị bạn bè cô lập, bị áp bức tinh thần, hay bị bạo lực học đường thì nhà trường vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ

Ảnh: Tổng hợp

Ngan