Điểm danh 6 món phụ kiện đặc trưng ngày hè giúp nàng biến hóa với 1.001 phong cách khác nhau

Với các món phụ kiện đặc trưng của mùa hè, bạn có thể biến hóa với với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, đây sẽ là khoản đầu tư không hề vô ích đâu nhé.

Các fashionista sành điệu luôn biết cách làm bản thân mình trở nên nổi bật. Dù đôi khi họ chỉ mix những món đồ khá cơ bản nhưng vẫn có được vẻ bề ngoài thời thượng, sang chảnh. Bí kíp được họ bật mí là sử dụng các món đồ "nhỏ nhưng có võ" làm điểm nhấn, từ đó làm nổi bật vẻ đẹp của bản thân. 

Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai chắc chắn là món phụ kiện chân ái, được tận dụng ở mọi nơi và trong mọi mùa, không phải chỉ riêng ngày hè. Gợi ý cho bạn đó là nên diện ản phối đa sắc màu với mũ lưỡi trai màu vàng, áo tank top kẻ viền xanh dương và quần denim màu tím oải hương từ đó tạo nên một outfit ngập tràn sự sôi động, đầy phong cách ngày hè. 

anh-2-2-16851001170841698578700
Empty

Dép bệt

Tạm gác lại những đôi giày bí bách hay những đôi cao gót lênh khênh, mùa hè, không có gì thoải mái hơn bằng việc diện dép đế bằng. Item này ghi điểm ở sự thanh thoát, thoáng chân đặc biệt là vô cùng dễ tính trong khoản mix đồ. Khi bạn mix với quần ngắn hay váy maxi lại càng toát lên outfit mang đậm phong vị mùa hè.

Empty

Kính râm

Kính râm không chỉ đem lại vẻ ngoài ngầu lòi, mà chúng còn là món phụ kiện được sử dụng để bảo vệ đôi mắt của bạn. Khi chọn được mẫu kính phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần khí chất và sang chảnh. 

Empty

Túi cói

Túi cói không chỉ hợp đi biển mà còn dễ dàng trở thành phụ kiện thời trang hằng ngày, mix đồ cực đơn giản. Các nàng nên ưu tiên những set đồ sáng màu hoặc trang phục mang chất liệu vải bồng bềnh như váy maxi để tổng thể ăn nhập hơn. Ngoài ra, một đôi sandal hoặc dép đế thấp vừa dễ chịu, thoải mái sẽ là chân ái để tạo nên combo hoàn hảo nhất. 

Empty

Vòng cổ mạ vàng

Những chiếc vòng vàng đảm bảo sự nổi bật. Dù bạn diện rang phục nào khi được kết hợp cùng vòng cổ mạ vàng sẽ nghiễm nhiên trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, kể cả là một set đồ cơ bản với áo phông trắng và quần jeans.

anh-8-2-1685100117271558574670

Khăn lụa badanan

Khăn lụa badanan được coi là món phụ kiện đa di năng dùng được nhiều mùa khác nhau. Đoi khi bạn có thể dùng chúng để cài lên tóc, trùm lên đầu, quấn quanh quai túi hoặc thậm chí là biến nó thành một chiếc áo yếm quyến rũ giống như fashionista đình đám này vvà mix cùng quần ống rộng.

Empty

Với các món phụ kiện đặc trưng của mùa hè, bạn có thể biến hóa với với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, đây sẽ là khoản đầu tư không hề vô ích đâu nhé.