Để con 3 tháng tuổi ngủ ở nhà một mình rồi ra ngoài, người mẹ sợ hãi gọi cảnh sát sau khi nhìn vào camera

Nhìn vào camera, người mẹ chỉ biết gọi điện cho cảnh sát rồi gào khóc nức nở: "Giúp tôi với!"

Cụ thể, vào ngày 16/4, trên mạng xã hội Trung Quốc đã phát tán một video khiến nhiều người cũng phải “đứng tim” đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Theo nội dung video chia sẻ, một người mẹ có con nhỏ 3 tháng tuổi nhưng vì có việc nên cô tranh thủ chạy ra ngoài và để con ngủ một mình trên giường. Trước khi ra khỏi nhà, cô còn rất cẩn thận đắp chăn cho con. Không yên tâm nên trên đường đi cô cũng thường xuyên xem camera để quan sát tình hình của con. Tuy nhiên, chỉ ngủ được một lúc thì em bé bất ngờ quơ tay. Điều này khiến tấm chăn ở dưới người bất ngờ trùm hết lên cả đầu và mặt. 

me-bim-1
Hình ảnh em bé trùm chăn kín mặt và đầu

Nhìn thấy con đang gặp nguy hiểm, tuy nhiên, bản thân lại đang ở cách nhà khá xa. Bà mẹ chỉ còn biết gọi điện cho cảnh sát để cầu cứu. Trong điện thoại, cô gào khóc nức nở: “Giúp tôi với, tôi không có ở nhà mà con tôi đang bị chăm trùm cả mặt và sắp ngạt thở”.

Dù đã gọi cảnh sát nhưng lòng bà mẹ vẫn nóng như lửa đốt. Nhìn vào camera, em bé vẫn giãy giụa dưới tấm chăn. Từng giây từng phút trôi qua, không chỉ người mẹ mà những người xem video cũng đều vô cùng hồi hộp.

May mắn, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt, vén chăn lên cứu em bé. Lúc này, em bé đã ướt đẫm mồ hôi. Anh cảnh sát nhanh chóng lau mồ hôi, xoa đầu em bé an ủi. Nhìn hình ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt.

me-bim-2
May mắn, các anh cảnh sát đã đến kịp thời
me-bim-3
Em bé đã an toàn

Sau đó vài phút, người mẹ cũng trở về nhà. Cô ôm chầm lấy con và gửi lời cảm ơn đến các anh cảnh sát tốt bụng: “Tôi đã thật sự sợ hãi đến cực độ. Cảm ơn các anh rất nhiều”.

Đoạn video sau khi được người mẹ đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người mẹ đã nhận về không ít “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng bà mẹ thiếu trách nhiệm khi để con chỉ mới 3 tháng tuổi ở nhà một mình rồi ra ngoài. Tuy nhiên, một số người khác lại lên tiếng bênh vực, bởi bà mẹ nào cũng thương con, cũng chỉ vì không còn cách nào khác nên cô mới bất đắc dĩ phải để con ở nhà một mình như vậy.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Tôi không thể hiểu làm sao mà bà mẹ này lại có thể để một đứa trẻ 3 tháng tuổi ở nhà một mình

- Không bao giờ được đắp chăn cho trẻ sơ sinh, xung quanh chỗ bé ngủ phải trống trải mới an toàn

- Mọi người đừng chỉ trích người mẹ này, nếu có người giúp đỡ cô ấy đã không bao giờ bỏ con ở nhà một mình