Đây là kiểu boots cá tính được các IT girl lăng xê nhiệt tình, giúp hoàn thiện phong cách thu – đông

Đừng chần chừ mà hãy bổ sung ngay item "hot hit" này vào tủ đồ mùa đông để đa dạng hóa phong cách và làm mới bản thân mỗi ngày.

Trong thế giới thời trang, biker boots thể hiện mạnh mẽ, độc lập và cá tính. Mang tính ứng dụng cao và có thể kết hợp với mọi items thời trang đa phong cách, biker boots nhanh chóng chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu. Các IT girl đã nhanh chóng cập nhật ngay item hot hit này vào phong cách cá nhân, từ đó tạo ra những sự kết hợp hấp dẫn đầy mới lạ cho trang phục của mình.

Empty

Biker boots form dáng thô, có khóa và dây đai là điểm nhấn. Phần đế thấp giúp điều khiển xe dễ dàng hơn và cũng vô cùng thuận tiện khi di chuyển tại các hoạt động ngoài trời.

Empty

Biker boots không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn là điểm nhấn độc đáo thể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng của người mặc, item này đang "phủ sóng" streetstyle của giới trẻ. 

Empty

Biker boots đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong phong cách đời thường, để bạn vẫn thoải mái nhưng vẫn nổi bật "chất" riêng. Công thức phối biker boots với áo sơ mi croptop và chân váy denim rất dễ ứng dụng.

Empty

Biker boots và áo da là công thức kinh điển để cho "ra đời" những set đồ đường phố đầy mạnh mẽ. Elisa Grillo toát lên nét đẹp thể thao, khỏe khoắn trong phong cách all black kết hợp áo da và quần short biker.

Empty

Cặp đôi váy yếm mix cùng áo thun và biker boots đen sẽ giúp chủ nhân giữ được nét thanh lịch, duyên dáng nhưng vẫn cực kỳ cá tính.

Empty

Biker boots khoe nét đẹp thời thượng trong set đồ gồm áo quây mix cùng quần short ngắn và hoàn thiện tổng thể bằng đôi biker đen. Sự bất đối xứng tạo nên kiểu dáng vô cùng năng động, linh hoạt và thời trang. Kính mắt mèo cùng khuyên tai khoen tròn bản lớn là các điểm nhấn giúp Tania thêm nổi bật.

Empty

Phong cách "giấu quần" kết hợp với biker boots đang rất thịnh hành trong giới mộ điệu quốc tế. Cô nàng diện sơ mi trắng giấu quần và xỏ chân vào đôi biker đen. Set đồ cá tính giúp "nàng thơ" khoe vẻ sành điệu.

Empty

Blanca Caffarena dành trọn tình yêu cho những thiết kế đơn giản, basic nhưng không bao giờ lỗi thời. Với set đồ gồm áo thun trắng được làm từ vải sheer xuyên thấu, mix cùng bra đen bên trong và quần short denim thì một đôi biker boots sẽ là lựa chọn thông minh giúp hoàn thiện phong cách phóng khoáng.

Empty

Giàu tính đa năng và linh hoạt, biker boots có thể mix match cùng mọi phong cách và mọi kiểu trang phục, dù đó là street style hay những thiết kế sang trọng. Cô nàng này biến tấu phong cách white on white thanh lịch với chút ngổ ngáo của biker boots. Cô khoác ngoài áo sơ mi màu xám và dùng thắt lưng da bản to.