Đạt cấp 89, game thủ đối đầu ngay phó bản Khiêu chiến Nhất Phẩm Đường tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG 

Phó bản Nhất Phẩm Đường trong bản cập nhật Cùng Kỳ Hiện Thế đã nhanh chóng thu hút game thủ với sự thú vị qua từng ải boss cùng với đó những phần thưởng nhận lại rất xứng đáng. 

Sau 1 tuần ra mắt, bản cập nhật Cùng Kỳ Hiện Thế của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của game thủ. Bên cạnh việc bổ sung hàng loạt tính năng mãn nhãn như ra mắt Thần thú hiếm Cùng Kỳ, Hóa Cảnh Tuyệt Học,… tựa game cũng không quên thử thách người chơi bằng phó bản khiêu chiến mới – Nhất Phẩm Đường.

thien-long-bat-bo-2-1679644661.jpeg

Theo đánh giá của những người chơi đã chinh phục Nhất Phẩm Đường, phó bản này không khó nhưng đòi hỏi người chơi cần điều khiển tay liên tục và không thể treo máy trong quá trình đi phó bản. Khác với những phó bản trước, lực chiến của tổ đội yêu cầu không quá cao vì cả 3 ải Boss bạn phải di chuyển liên tục và không có thời gian để kích hoạt nộ. Đồng thời, bạn nên có 2 Nga My để hồi sinh cho bản thân và đồng đội khi chịu đòn từ boss. Vì vậy, việc kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội cùng phương án tính toán hợp lý thì việc vượt phó bản là chuyện “nhỏ như con thỏ”.

Boss 1- Nỗ Nhỉ Hải

Tại đây, game thủ sẽ đối đầu với boss Nỗ Nhỉ Hải, boss sẽ vung đao tạo sát thương phía trước, triệu hồi từ 2-4 lưỡi đao xoáy trong vòng 15s đuổi theo từng mục tiêu cố định. Vì điều này nên các thành viên trong tổ đội cần di chuyển liên tục để tránh được màn tung chiêu chí mạng của Nỗ Nhỉ Hải.

Ngay sau khi đạo xoáy kết thúc, boss sẽ dùng kỹ năng aoe (kỹ năng có tầm ảnh hưởng, vùng hiệu ứng hay xác định phạm vi tấn công theo vùng) khắp bản đồ để gây sát thương nhiều mục tiêu cùng lúc. Người chơi cần “nhanh tay lẹ mắt” về gần boss ngay khi thời gian của đao xoáy chỉ còn vài giây để né tránh. Tiếp đó, boss sẽ đổi mục tiêu lên 3-5 người, sau tầm 5s đao khí sẽ nổ.

thien-long-bat-bo-2-1679644702.png
thien-long-bat-bo-3-1679644702.png

Người chơi nên phân bố ra xung quanh map để tránh tổn hại sát thương bao trùm lên nhau. Kỹ năng cuối cùng của boss là vận công, mọi người tích cực đánh boss để làm gián đoạn vận công và tránh được sự sát thương của đao khí vung ra từ Nỗ Nhỉ Hải.

Boss 2 – Hách Liên Thụ

Nếu boss Nỗ Nhỉ Hải là chướng ngại khó với những kỹ năng được tung chiêu liên tục thì Hách Liên Tụ đòi hỏi người chơi khả năng quan sát và nhanh nhẹn trong khi khiêu chiến.

Tại chiêu thức đầu, boss sẽ chọn một mục tiêu chính và lao đến sau 10s, mục tiêu này nên chạy đến những cột trụ quanh map để lẩn trốn boss. Sau khi áp đảo mục tiêu, Hách Liên Thụ cũng dùng kỹ năng aoe lên toàn map, người chơi vận dụng tính năng Khinh công để né vì đòn đánh này có tính sát thương rất cao. Chiêu cuối của boss này cũng là vận công để đánh lan ra một vùng phía trước, người chơi chỉ cần chạy khỏi vùng này là an toàn.

thien-long-bat-bo-4-1679644733.png
thien-long-bat-bo-5-1679644733.png

Boss 3 – Lý Thu Thủy

Với chiêu Bạch Hồng Chưởng Lực làm bao đối thủ khiếp sợ, boss sẽ chọn mục tiêu chính sau đó đánh ra một chưởng về phía trước gây sát thương trong vùng hiệu ứng. Vì vậy “người được chọn” nên đứng riêng ra 1 góc của map để không gây sát thương lan đến đồng đội. Kỹ năng thứ 2 của boss có phần phức tạp hơn, người chơi cần lưu ý map khi đương đầu với Lý Thu Thủy.

Khi boss thông báo vận công tại map sẽ xuất hiện 2 hồ băng, một thành viên trong tổ đội cần chạy đến trước hồ để hóa thành khối băng. Nó có chức năng như một lá chắn để các thành viên còn lại nấp sau khối băng để né những đòn đánh AOE liên tục của boss. Sau khi skill của boss kết thúc, các thành viên phá vỡ khối băng để cứu người. Khuyến nghị nên để 1 trong 2 Nga My hoặc Cái Bang hóa băng, còn thành viên tank vẫn tập trung khiêu khích boss.

thien-long-bat-bo-6-1679644759.png
thien-long-bat-bo-7-1679644759.png

Hiện nay, Nhất Phẩm Đường là phó bản đang “làm mưa làm gió” tại cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn chinh phục. Đây được xem là chiến trường như mơ vì người chơi sau khi hoàn thành khiêu chiến sẽ có được những vật phẩm nào là Trang bị hiếm, Sách Kỹ năng Trân Thú, Tuyệt Học, Dẫn Thú Hương, Đá Điêu Khắc và Chế Tạo.

Cũng trong tháng 3 này, những giải đấu Hoa Sơn Tranh Hùng, Thức Kiếm Thiên Hạ sẽ chính thức diễn ra. Game thủ hãy cùng hảo hữu của mình trải nghiệm thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ và đón xem những trận đấu mãn nhãn vào thời gian tới.

Xem thêm thông tin tại đây:

  • Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/
  • Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/PR
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames
  • Tìm hiểu thêm: https://tlbb.vnggames.com/