Danh tính những "thế lực" đứng đằng sau Lý Nhã Kỳ, giúp cô vươn lên thành mỹ nhân giàu có bậc nhất Vbiz

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là ngôi sao giàu có bậc nhất Vbiz. Càng choáng váng với gia tài khủng của cô, dân tình càng tò mò về những "thế lực" phía sau đã hỗ trợ cho cô.

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ với độ giàu có khủng khiếp. Cơ ngơi của người đẹp theo năm tháng cứ như tăng dần theo cấp số nhân. Theo ước tính, giá trị tài sản của cô khoảng 400 tỷ đồng. Khối tài sản này đã giúp nữ diễn viên lọt vào danh sách một trong những sao Việt giàu có nhất Vbiz.

New Project (23)
Lý Nhã Kỳ thường xuyên gây choáng bởi độ giàu có

Độ giàu có của Lý Nhã Kỳ càng khiến dân tình tò mò, không biết Lý Nhã Kỳ làm gì mà lại tạo lập được nhiều thành tựu sớm như vậy. Bởi từ trước đến nay, Lý Nhã Kỳ đều cho biết, gia đình cô vốn có xuất thân rất bình thường. Tuy nhiên nhìn những mối quan hệ xung quanh nữ diễn viên, bạn sẽ thấy đó đều là những cái tên "máu mặt" ở lĩnh vực giải trí lẫn kinh doanh.

Đầu tiên phải kể đến mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ - bà Alice Chiu. Bà là một tỉ phú nổi tiếng người Hong Kong, người đứng sau quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok. Madame Wong - người mẹ nuôi thứ 2 của cô là chủ tịch tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương chuyên cung cấp cho giới thượng lưu và ngôi sao hàng đầu.

New Project (24)
2 người mẹ nuôi quyền lực của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ còn có một người chị kết nghĩa bí ẩn là quản lý cấp cao tại Đài truyền hình TVB nổi tiếng Hồng Kông. Có lẽ nhờ đó mà cô có cơ hội quen biết và trở nên thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám Châu Á như Xa Thi Mạn.

xa-thi-man-bat-ngo-quang-ba-talkshow-cho-ly-nha-ky-9
Xa Thi Mạn cực kỳ thân thiết với Lý Nhã Kỳ

Những mối quan hệ khủng này chắc hẳn đã giúp Lý Nhã Kỳ rất nhiều khi hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Được biết, nữ diễn viên hiện đang làm chủ hàng loạt công ty thuộc lĩnh vực cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, buôn bán kim cương, đá quý, hàng hiệu và nhiều xa xỉ phẩm. Nghe nói, các hạng mục này mang về cho nữ diễn viên hàng chục tỷ mỗi năm.

Ảnh: Tổng hợp

Thùy Dung