Đang training ở Hàn Quốc, Lona phải về Việt Nam vì lý do bất ngờ

Mới đây, Lona vừa đăng tải hình ảnh “chạy show" tại Việt Nam khi chưa hết hạn 3 tuần training ở Hàn Quốc, khẳng định độ hot ngày càng rõ rệt tại thị trường nước nhà.

Cách đây không lâu, ca sĩ Lona đã công bố kế hoạch training 3 tuần tại xứ sở kim chi. Theo đó, đúng lịch trình nữ ca sĩ sẽ trở về nước vào khoảng đầu tháng 6 sắp tới. Tuy nhiên, netizen bất ngờ bắt gặp hình ảnh Lona trở về Việt Nam biểu diễn khi vẫn chưa hết thời hạn “du học". Được biết, giọng ca “Thích hay là quên còn chưa biết" đã phải học thêm nhiều lớp trong các buổi sau để không ảnh hưởng cả việc học lẫn lịch trình biểu diễn. Chia sẻ trên nền tảng xã hội, Lona cho biết cô sẽ quay lại Hàn Quốc tiếp tục training sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

CA SĨ LONA (9)
Cách đây không lâu, ca sĩ Lona đã công bố kế hoạch training 3 tuần tại xứ sở kim chi

Có thể thấy, nữ ca sĩ sinh năm 2000 ngày càng định vị được tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam. Dù lịch trình training bận rộn tại nước ngoài, nhưng giọng hát đến từ Quảng Nam vẫn không ngừng được săn đón. 24h trở về Việt Nam, Lona đã vô cùng tất bật sau chuyến bay dài. Cô nàng đã hạ cánh tại thành phố Hồ Chí Minh vào khuya hôm trước và cùng ekip di chuyển đến Cần Thơ lúc sáng sớm hôm sau. Thời gian gấp rút như thế nhưng Lona vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình, luôn xuất hiện đúng giờ và đảm bảo các buổi tập dợt và biểu diễn.

CA SĨ LONA (7)
Tuy vẫn chưa hoàn thành khóa học, nhưng Lona vẫn khoe trọn giọng hát nội lực tiến bộ hẳn so với trước.

Cũng tại sân khấu cho lần trở lại này, Lona đã thể hiện khả năng vũ đạo cùng phong cách trình diễn quyến rũ, hiện đại và vô cùng ấn tượng. Điều đó cho thấy, nữ ca sĩ đã thực sự nghiêm tục và có quyết tâm thay đổi bản thân, cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

CA SĨ LONA (2)
Lona tên thật là Nguyễn Hà Kiều Lona đến từ Quảng Nam. Cô từng đăng quang Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019, lọt top 10 Miss Grand International 2019.

Từ bệ phóng này, Lona đã “nam tiến" đã phát triển hình ảnh cũng như đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp ca hát của mình. Trước đó, nữ ca sĩ đa tài cũng từng tham gia vào nhiều chương trình truyền hình âm nhạc như: Trời sinh một cặp, King of Rap, The Hero. Sở hữu màu giọng mới mẻ, phong cách quyến rũ cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, Lona đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ nhiều người yêu nhạc tại Việt Nam. Đặc biệt sau bản hit “Thích hay là yêu còn chưa biết", Lona ngày càng được săn đón nhiều hơn và liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn tại thị trường Việt Nam.

LONA training dance tại Hàn Quốc
LONA training dance tại Hàn Quốc

Dù thành công là thế, Lona vẫn không ngừng trau dồi và phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Chuyến đi học tập tại xứ sở kim chi cũng chính là một trong những kế hoạch mong muốn đưa đến khán giả một phiên bản tốt nhất của Lona. Sau phần trình diễn vừa qua, khán giả cũng vô cùng mong ngóng nữ ca sĩ genZ tiếp tục ra mắt dự án âm nhạc tiếp theo.  Với nhan sắc quyến rũ, giọng hát nội lực, khả năng trình diễn cuốn hút cùng tinh thần cầu tiến, chắc hẳn, Lona sẽ còn tiến xa và đem đến nhiều tác phẩm ấn tượng.

T.D