Đang có bạn gái, nam doanh nhân bất ngờ say đắm trai đẹp tiếp viên hàng không sau một chuyến du lịch

Sau một chuyến du lịch, Henry đã gặp người bạn trai đầu tiên của mình. Anh quyết định về chia tay bạn gái.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Henry V Bảo (34 tuổi) mang trong mình 2 quốc tịch Việt Nam và Mỹ. Anh sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh. Sau đó, anh có cơ hội đi du học ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước khi trở về Việt Nam vào 3 năm trước, Henry đã có khoảng thời gian dài làm việc ở New York, Mỹ. Hiện tại, anh chàng đang giữ chức Giám đốc một Tập đoàn giáo dục. Anh cũng mở một trung tâm huấn luyện về kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo, đồng thời là cố vấn của một quỹ đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh chàng đa tài này còn làm MC, nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

lgbt-1
Henry V Bảo là một doanh nhân thành đạt

Kể về câu chuyện của mình, Henry chia sẻ rằng, mình đã đi du học Pháp vào năm 20 tuổi. Khoảng thời gian này, anh có quen và yêu một cô gái người Pháp. 

Tâm sự tiếp với Báo Thể thao Văn hóa, Henry kể: “Vào một ngày cuối tuần, khi bạn gái bận thì mình quyết định đi khám phá đất nước khác ở châu Âu và chọn Amsterdam (Hà Lan). Tại đây, mình đã gặp người bạn trai đầu tiên thông qua một app dành cho người thuộc cộng đồng LGBT. Thực ra trước đó chỉ là mình tò mò về những câu chuyện của cộng đồng LGBT nên tải app này thôi.

Bạn đó là tiếp viên hàng không của một hãng hàng không lớn. Chúng mình gặp nhau ở một quán cà phê và lúc chạm mặt thì có cảm xúc rất lạ.

Những khoảnh khắc đầu tiên rất lãng mạn, hai đứa thuê xe đạp đi xung quanh thành phố. Bạn đó rất am hiểu về kiến thức du lịch, văn hóa nên chỉ cho mình rất nhiều thứ, chẳng hạn như viện bảo tàng đẹp, những quán cà phê lãng mạn. Lúc đó mình mới 21 tuổi, thấy mọi thứ rất mới lạ. Môi trường ở đó cho mình cảm thấy nhẹ nhõm và được là chính mình.

Người đó tạo ra năng lượng giúp mình cảm thấy thoải mái. Mình chưa nhận ra con người của mình đâu, vẫn chỉ là tò mò thôi. Cho đến khi mình và bạn ấy chạm môi lần đầu tiên, đó là cảm giác chưa từng có trong đời. Khi đó thì mình nhận ra: Có thể mình là Gay”.

lgbt-2
Henry nhận ra giới tính của mình năm 21 tuổi

Kể về người bạn trai đầu tiên của mình, Henry vô cùng biết ơn bởi nhờ người này anh được gặp gỡ nhiều người thuộc đối tượng LGBT, biết được cuộc sống của họ… Hơn hết, nhờ người này mà Henry dần nhận ra con người thật của mình là một Bisexual (song tính). Anh cũng có động lực để chấp nhận, trân quý giới tính của mình đồng thời come out để sống thật với bản thân.

Sau khi quay trở lại Pháp, anh đã thẳng thắn với bạn gái: “Anh đã có người khác” và nói lời chia tay. Ban đầu, bạn gái của anh rất sốc, không nghĩ bạn trai mình lại có thể yêu con trai. Tuy nhiên, sau khi nghe Henry thổ lộ thật về cảm xúc, nỗi niềm của mình thì cô dần thấu hiểu. Sau khi chia tay, cả hai vẫn làm bạn với nhau.

lgbt-3
Bạn trai đầu tiên của anh là một tiếp viên hàng không

Henry cũng chia sẻ thêm với Báo Thể thao Văn hóa rằng : “Trong 2 năm yêu người bạn trai đầu tiên, chúng mình đã cùng nhau đi khắp châu Âu, rồi đi Đài Loan, Thái Lan,... Sau thời gian sống ở châu Âu thì mình về Mỹ tiếp tục sự nghiệp. Hai đứa thử yêu xa trong vòng 6 tháng nhưng thấy khá khó khăn nên quyết định chia tay. Chúng mình chia tay rất bình yên và đến hiện tại vẫn là bạn thân. Hiếm có một người nào hiểu mình như vậy trong 10 năm qua”.

Come out và phản ứng bất ngờ của gia đình

Sau khi chia tay người bạn trai đầu tiên, Henry cũng thoải mái hơn. Sau đó 3 năm, anh quen người mới nhưng cũng nhanh chóng chia tay bởi Henry mong muốn có một mối quan hệ mở còn người kia lại chưa thực sự sẵn sàng.

Mối tình sau đó của Henry là người bạn trai kém 6 tuổi. Cả hai đã chung sống ở New York được 1 năm và đối với Henry đây là mối tình sâu đậm. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng không thể tiến xa hơn vì người bạn trai này chưa đủ sẵn sàng để có thể đồng hành cùng Henry trong công việc cũng như cuộc sống. Đến hiện tại, Henry vẫn độc thân và đang trên con đường tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Về tiêu chí tìm kiếm người bạn đồng hành của mình, anh không quan trọng giới tính mà chỉ cần cả hai có cùng quan điểm, mục tiêu sống: “Đó còn là một người quan tâm đến mình, quan tâm đến những người xung quanh, thích du lịch vòng quanh thế giới,... Mình nghĩ một người bạn đời cũng là một người bạn thân, họ hiểu và đồng hành với mình. Henry muốn kiếm một người như vậy”.

lgbt-4
Henry hiện vẫn đang độc thân

Về việc come out với gia đình, Henry cho biết anh đã thực hiện nó từ cách đây 10 năm. Đầu tiên, anh trò chuyện với mẹ qua Skype và nhận được câu trả lời: “Mẹ đã biết từ lâu rồi”. Sau đó vài năm, anh chia sẻ với họ hàng và nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

lgbt-5
Henry nhận được sự ủng hộ của mẹ và mọi người xung quanh

Henry chia sẻ rằng: “Mọi người trong gia đình chỉ muốn mình hạnh phúc thôi. Khi thấy mình là một người LGBT, một người hạnh phúc thì họ cực kỳ ủng hộ. Những năm đầu tiên mẹ cũng lo mình sẽ không có một gia đình truyền thống, lo mình không hạnh phúc. Nhưng mình chứng tỏ cho mẹ thấy là con có thể sống tốt, có thể có người bạn đời, có con thì mẹ yên tâm”.