Dàn "Sao Nhập Ngũ" khai thật chuyện tình cảm: Soobin - Phát La "mập mờ", Mai Tài Phến nói 1 câu bất ngờ

Dàn sao nam trong "Sao Nhập Ngũ" mới đây đã tiết lộ chuyện tình cảm ngay trong họp báo khi được yêu cầu báo cáo về "tình trạng hôn nhân".

Chiều nay ngày 11/12, họp báo công bố chương trình "Sao Nhập Ngũ" đã diễn ra. Dàn cast trong chương trình năm nay cũng góp mặt đầy đủ gồm Huỳnh Lập, MONO, Soobin Hoàng Sơn, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Xemesis.

dan-sao-nhap-ngu-khai-chuyen-tinh-cam
8 thành viên trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ 2024

Đây là 8 nam nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng đều được nhiều khán giả yêu mến trước đó. Sự góp mặt của 8 nhân tố với 8 cá tính vô cùng khác biệt này ngay từ khi vừa công bố đã khiến netizen không khỏi tò mò các mảnh ghép này sẽ kết hợp ra sao khi cùng tham gia một chương trình, sinh hoạt trong cùng một môi trường đặc thù như quân ngũ.

dan-sao-nhap-ngu-khai-chuyen-tinh-cam-3

Tại họp báo, dàn cast ban đầu đã tỏ ra có "chemistry" khá tốt. Cả 8 người đều thân thiết sau thời gian ghi hình cho chương trình. Cũng trong họp báo, 8 nam nghệ sĩ xuất hiện trong quân phục và còn có màn tự giới thiệu bản thân theo phong cách trong quân đội.

Ngoài họ tên, quê quán, ngày tháng năm sinh và công việc, các sao nam còn phải tiết lộ về tình trạng hôn nhân. Trong khi ngoại trừ Xemesis đã kết hôn, các sao nam khác cũng khẳng định độc thân thì Phát La và Soobin Hoàng Sơn lại khá "mập mờ". Soobin cho biết tình trạng hôn nhân hiện tại là "bí mật" còn Phát La lại bảo "khó nói". Trước đó, Phát La vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Thiên Ân, còn Soobin cũng bị nghi vấn đang có bạn gái.

dan-sao-nhap-ngu-khai-chuyen-tinh-cam-1
Phát La
dan-sao-nhap-ngu-khai-chuyen-tinh-cam-4
và Soobin Hoàng Sơn mập mờ khi nhắc đến chuyện tình cảm

Riêng Mai Tài Phến, câu trả lời của nam diễn viên cũng rất được quan tâm khi thời gian qua, anh liên tục vướng tin đồn đang hẹn hò Mỹ Tâm. Khác với 2 đồng đội trên, Mai Tài Phến rất dứt khoát tuyên bố mình vẫn còn độc thân khiến nhiều người bất ngờ.

dan-sao-nhap-ngu-khai-chuyen-tinh-cam-2
Mai Tài Phến thoải mái khẳng định vẫn đang độc thân

Trước đó, thông tin dàn cast chính thức được nhà sản xuất công bố sau khi mạng xã hội truyền tay nhau các hình ảnh được cho là rò rỉ từ thao trường mà 8 ngôi sao đang thực hiện nhiệm vụ trong quá trình ghi hình.

Với dàn sao nam nổi bật về ngoại hình, nổi tiếng, tài năng và cũng không kém phần hài hước, thú vị, Sao nhập ngũ 2024 kỳ vọng sẽ quay trở lại đầy tiếng cười cho khán giả. Chủ đề “Không khoan nhượng” cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trên thao trường, cùng các bài huấn luyện cam go, các trận chiến nảy lửa, đầy khó khăn thử thách, những cung bậc cảm xúc ý nghĩa, thú vị.

Vy