Đàn em bất ngờ "bóc" Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương chuyện chăm con, "Mười Khó" có phản ứng gây chú ý

Trường Giang mới đây đã lộ diện trên thảm đỏ và bất ngờ được Phát La nhắc đến chuyện chăm con với Nhã Phương.

Trường Giang mới đây đã lên chức bố lần nữa khi Nhã Phương sinh con thứ hai cho nam danh hài. Được biết cặp đôi đã chào đón 1 bé trai. Tin vui này của Trường Giang - Nhã Phương được rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết hào hứng chúc mừng cả hai đã "đủ nếp đủ tẻ".

92A7514E-B6B7-4893-A7A0-492F94DFC32F
Nhã Phương vừa sinh con lần 2

Trường Giang vừa mới đây cũng đã chính thức lộ diện sau tin vui này. Anh góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Lyly. Trên thảm đỏ, Trường Giang không giấu được sự vui vẻ và hạnh phúc. Đàn em cũng không quên nhắc đến tin vui của Trường Giang nhưng đáng chú ý  nhất là phát ngôn của Phát La.

Trên thảm đỏ, Phát La đùa vui rằng Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương về việc chăm con. Trước câu đùa của đàn em, Trường Giang lập tức cười trừ chữa cháy "Điên quá". Hẳn nhiên đây chỉ là câu nói đùa của Phát La, Trường Giang vốn nổi tiếng rất yêu chiều và giúp đỡ bà xã chăm con ngay từ khi cả hai có con đầu lòng là bé Destiny.

57EFECCC-15CE-4176-8288-6880E2922A42
Trường Giang và Phát La rất thân thiết

Được biết con thứ 2 của Trường Giang chào đời vào ngày 5/10. Nhã Phương cho biết hành trình mang thai lẫn sinh con của cô không mấy gian nan khi có gia đình và những người yêu thương đồng hành bên cạnh.

Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny" - Nhã Phương chia sẻ.

Trường Giang hé lộ em bé thứ 2 là bé trai, gia đình "đủ nếp đủ tẻ". Trong suốt quá trình mang thai, Nhã Phương vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên tiết lộ không tăng cân quá nhiều, vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và nhan sắc xinh đẹp cho đến gần ngày sinh.

Vy