Dàn cast Queen of Tears bản Việt: Nữ chính bị chê không có khí chất tài phiệt

Hưởng ứng sức nóng của bộ phim Queen of Tears, cộng đồng mạng mới đây đã chọn ra những cái tên thay thế dàn cast chính trong phiên bản Việt.

Bộ phim Queen of Tears phát sóng trên đài tvN không chỉ thu hút sự chú ý ở quê nhà Hàn Quốc mà còn nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường quốc tế. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác của bộ đôi sao hạng A tại xứ sở củ sâm là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Nội dung chính của phim cũng được đánh giá là khá mới lạ, hấp dẫn.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-1
Kim Ji Won và Kim Soo Hyun trong Queen of Tears

Queen of Tears xoay quanh cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng. Trong đó, người vợ Hong Hae In (Kim Ji Won) là thiên kim tiểu thư của một gia đình tài phiệt. Chồng của cô - Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) là một luật sư có xuất thân từ nông thôn. Cặp đôi nhận ra sự khác biệt trong lối sống sau nhiều năm đám cưới và quyết định ly hôn.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-3
Những phân cảnh tình cảm của đôi chính thu hút nhiều lượt xem

Trước khi chia xa, Baek Hyun Woo phát hiện căn bệnh hiểm nghèo mà Hong Hae In mắc phải. Anh quyết tâm giúp vợ trị bệnh, trong quá trình đó một lần nữa Baek Hyun Woo nhận ra tình cảm của mình dành cho vợ vẫn vẹn nguyên.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-6
Hành trình tìm lại càm xúc của mình trong tình yêu của 2 nhân vật chính khiến bộ phim trở nên đặc biệt

Điểm thu hút người xem của Queen of Tears ngoài cốt truyện độc đáo còn là "phản ứng hóa học" của đôi chính. Kim Ji Won và Kim Soo Hyun hút rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi nhờ những phân cảnh tình cảm thân thiết.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-9
Phương Anh Đào được đề cử vào vai Hong Hae In

Mới đây, hưởng ứng "hiện tượng" Queen of Tears trên màn ảnh nhỏ, cộng đồng mạng Việt Nam đã mở cuộc bình chọn để nêu tên dàn cast phiên bản Việt. Trong đó, nữ chính Hong Hae In được đề cử cho Phương Anh Đào. Nữ diễn viên vừa có vai chính trong bộ phim điện ảnh Mai của Trấn Thành cực kỳ thành công.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-4
Nhiều netizen cho rằng Phương Anh Đào khá "hiền" và không có khí chất nữ tài phiệt như Kim Ji Won

Ngoài ra, Phương Anh Đào sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng không quá trẻ con, khá phù hợp với hình tượng một người phụ nữ vừa kết hôn. Mặc dù được đông đảo mọi người ủng hộ, có không ít ý kiến cho rằng Phương Anh Đào quá "hiền", không có được khí chất mạnh mẽ như một nữ tài phiệt như nữ chính của Kim Ji Won.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-11
Tuấn Trần được gọi tên vào vai nam chính Baek Hyun Woo do Kim Soo Hyun thủ vai

Đóng cặp với Phương Anh Đào, khán giả đề cử Tuấn Trần vào vai Baek Hyun Woo của Kim Soo Hyun. Sau bộ phim Mai, mối quan hệ thân thiết giữa Phương Anh Đào và Tuấn Trần nhận được nhiều sự quan tâm. Phản ứng hóa học của cả 2 trong phim Mai cũng nhận về nhiều đánh giá tích cực. Thế nhưng một số bộ phận netizen lại cho rằng Tuấn Trần không đủ trầm tĩnh và nhã nhặn, sẽ phá hỏng hình tượng Hyun Woo của Kim Soo Hyun.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-12
Quốc Trường được khán giả tin tưởng giao cho vai phản diện

Về vai phản diện Eun Sung của nam diễn viên Park Sung Hoon, nhiều khán giả Việt gọi tên Quốc Trường. Nam diễn viên Việt Nam không chỉ sở hữu ngoại hình nam tính giống với Park Sung Hoon mà có được khí chất của một "bad boy" nhà giàu. Đồng thời, Quốc Trường cũng từng đóng nhiều vai phản diện, trai "đểu" trên màn ảnh.

dan-cast-queen-of-tears-phien-ban-viet-lo-dien-10
Trước đó, Phương Anh Đào và Tuấn Trần từng đóng cặp trong phim Mai và vô cùng thành công với bộ phim này

Sau khi dàn cast Queen of Tears bản Việt được đề cử đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Chủ topic cũng giải thích rằng đây là ý kiến cá nhân và đăng lên để mọi người cùng bàn luận, đề cử diễn viên mình yêu thích chứ không phải dàn cast chính thức của Queen of Tears phiên bản Việt.

Trúc