Đàm Vĩnh Hưng từng nhận cát xê 200 triệu, nay tuyên bố hát miễn phí trong nội thành nhưng với 1 điều kiện

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã hoàn thành xong live show của mình, sắp tới anh đang có hứng thú và sẵn sàng hát miễn phí tại các buổi tổng kết.

Kể từ khi theo đuổi con đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chất giọng trầm khàn đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng giúp anh tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nghe nhạc. Trải qua hơn 30 năm theo đuổi công việc ca hát, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

dam-vinh-hung-hat-mien-phi-du-tung-nhan-cat-xe-200-trieu-4
Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức live show riêng ấn tượng

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chuỗi live show đặc biệt để tri ân khán giả. Cách đây ít giờ, nam ca sĩ thông báo đã chính thức hoàn thành toàn bộ đêm diễn ca nhạc. Anh bày tỏ mong muốn được hát miễn phí tại các buổi tổng kết cuối năm của trường học trên địa bàn TP.HCM.

"Xong live show rồi! Mùa này đang hứng thú sẵn sàng nhận hát miễn phí tại các buổi tổng kết của các trường cơ sở, trung học, đại học... quanh nội thành", nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

dam-vinh-hung-hat-mien-phi-du-tung-nhan-cat-xe-200-trieu-1
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố nhận show hát miễn phí

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra một điều kiện nếu muốn mời anh về hát miễn phí thì phải có "âm thanh hay, học sinh hét to và thù lao là một chai nước lạnh". Chỉ với những yêu cầu đơn giản này, mọi người cho rằng không khác gì tặng miễn phí một buổi biểu diễn cho đối tác.

dam-vinh-hung-hat-mien-phi-du-tung-nhan-cat-xe-200-trieu-3
Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trong những ca sĩ có giá cát xê đắt đỏ

Bên dưới bài viết, rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước việc Đàm Vĩnh Hưng: "Anh mình vẫn là ca sĩ xịn nhất và chịu chơi nhất", "Anh chơi lớn quá", "Tuyệt vời, hóng anh biểu diễn ở trường học ạ", "Quá nhiều năng lượng, quá nhiều đam mê và quá cháy", "Ngưỡng mộ sự chơi hết mình của anh Hưng với khán giả"...

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 và nổi tiếng trong Vbiz từ những năm đầu thập niên 2000. Sau này, với sự yêu mến to lớn của khán giả và sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt". Năm 2018, một nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ giá cát xê trong một đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng lên đến 160-180 triệu đồng. Thậm chí, người này còn nói thêm Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có giá cát xê cực kỳ cao, không thua kém bất kỳ ca sĩ hải ngoại nào!

Trúc