Hé lộ dòng tin nhắn lạnh lùng của Đàm Trúc gửi cho Mèo Béo, ai đọc xong cũng lặng người vì quá tàn nhẫn

Dòng tin nhắn cuối của Đàm Trúc gửi cho Mèo Béo khiến nhiều người vô cùng bức xúc, không ngờ rằng lòng người cũng có thể tàn nhẫn đến như vậy!

Những ngày qua, câu chuyện về chàng trai 21 tuổi có nick name Mèo Béo (Hồ Nam, Trung Quốc) đã làm lay động trái tim của hàng triệu người. Vì quá yêu và tin nên trong suốt 2 năm bên nhau, Mèo Béo đã chuyển cho bạn gái Đàm Trúc số tiền 510.000 NDT (tương đương 1,8 tỷ đồng). 

Đáng nói, bản thân Mèo Béo ăn không dám ăn, ngủ cũng không dám, cả ngày chỉ biết lao vào cày game thuê để có tiền chu cấp cho bạn gái. Thậm chí, anh còn cho cô tiền để mở một tiệm hoa, còn bản thân mỗi ngày chỉ ăn những bữa cơm giá 10 NDT (khoảng 30.000 đồng). 

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (17)

Những dòng tin nhắn chỉ để xin tiền bạn trai của Đàm Trúc

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (2)

Trong 2 năm yêu, Mèo Béo đã gửi cho cô gần 1,8 tỷ đồng, chưa kể những món quà đắt đỏ khác

Theo như hẹn ước ban đầu, đến tháng 5 này cả hai sẽ chuẩn bị làm đám cưới. Nhưng từ tháng 4/2024 là Đàm Trúc bắt đầu chiến tranh lạnh mà muốn chia tay. Cuối cùng, vì không thể thuyết phục bạn gái đổi ý nên Mèo Béo đã đưa ra quyết định tiêu cực, ra đi mãi mãi vào ngày 11/4. 

Vài tiếng trước khi mất, Mèo Béo đã đặt 760 bông hoa tượng trưng cho 760 ngày yêu nhau, cùng với đó là chuyển cho cô 66,666 NDT (khoảng 239 triệu đồng) kèm lời nhắn đây là “tự nguyện chuyển”. Đặc biệt, anh còn chừa cho cô 1 đường lui khi viết giấy cam kết để gia đình không khởi kiện Đàm Trúc. 

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (6)

Ngón tay của Mèo Béo vì mãi cày game thuê mà đã trở nên biến dạng

Câu chuyện của Mèo Béo sau khi được chia sẻ đã khiến ai cũng xót xa. Ấy vậy mà Đàm Trúc - cô gái được anh yêu thương, chiều chuộng suốt 2 năm qua lại chẳng hề cảm thấy đau buồn hay hối lỗi. Thậm chí, sau khi Mèo Béo qua đời được 5 ngày, cô ta còn nhắn tin trách móc vì đã khiến mình bị liên lụy. 

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (13)
dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (11)

Rất nhiều người đã gửi hoa và thức ăn đến trên cầu cho Mèo Béo, nhưng người cậu thương nhất lại không có động thái gì

 “Em chết rồi sao còn làm lộ danh tính của chị ra? Em nói em yêu chị? Đây là yêu của em đấy à?” - Dòng tin nhắn của Đàm Trúc gửi cho Mèo Béo sau khi cậu qua đời khiến ai cũng lặng người. Không ngờ rằng trên đời này lại có người nhẫn tâm, vô ơn đến mức lạnh lùng như vậy. 

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (15)

Đàm Trúc còn nhắn tin với những lời lẽ hết sức lạnh lùng

Bên cạnh đó thì sau khi sự việc xảy ra, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là của Đàm Trúc thực hiện để gửi lời xin lỗi đến Mèo Béo. Tuy nhiên, khi nhìn vào trang phục và những chia sẻ của cô gái, nhiều người càng thêm tức giận vì chẳng có chút thành ý nào. Chưa kể, không ít người còn phát hiện ra gương mặt cô gái trong clip là sản phẩm của AI, không phải mặt thật của Đàm Trúc. 

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo (3)

Xuất hiện clip xin lỗi của Đàm Trúc nhưng nhiều người nhận ra đây là sản phẩm của AI

Trước sự việc đau lòng của cậu em trai xấu số, chị gái của Mèo Béo cho biết sẽ đòi lại quyền lợi và tài sản đáng lẽ thuộc về em trai đã khuất của mình: "Hôm nay tôi đã ủy thác luật sư cùng đội ngũ luật sư xử lý vấn đề này. Tiếp theo mọi chuyện sẽ tuân thủ theo pháp luật. Tôi hy vọng nhưng ai biết được chân tướng sự việc có thể tự nguyện trở thành nhân chứng trước tòa hoặc gửi bằng chứng vào tài khoản Douyin của tôi. Xin cảm ơn".

dam-truc-va-dong-tin-nhan-lanh-lung-voi-meo-beo556

Chị gái Mèo Béo lên tiếng, quyết làm đến cùng vụ việc

Nguyệt Thảo