Đàm phán thần tốc, Liverpool chuẩn bị có HLV thay Klopp

Liverpool đã liên hệ với Arne Slot vào thứ Tư với lời đề nghị bồi thường đầu tiên cho HLV 49 tuổi, người không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng ở Feyenoord. Thông tin dự kiến là sẽ phải trả một khoản phí hơn 10 triệu bảng để có được Slot, người sẽ tìm cách mang theo một số nhân viên của mình, bao gồm cả trợ lý Sipke Hulshoff.

Quá trình thương vụ đang phát triển nhanh chóng và các cuộc đàm phán để đưa Slot về Anfield thậm chí có thể kết thúc trước cuối tuần. Trước đó, Mail Sport đưa tin hôm thứ Ba rằng Slot đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu của Liverpool để tiếp quản Jurgen Klopp, người còn 4 trận đấu ở câu lạc bộ.

Liverpool close in on Arne Slot as their next manager with talks developing quickly  - Bóng Đá

 Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Feyenoord khi họ muốn ký hợp đồng với Arne Slot.

Cũng cần lưu ý rằng cuộc họp báo theo kế hoạch của Slot trước trận đấu giữa Feyenoord với Go Ahead Eagles vào tối thứ Năm đã bị hủy bỏ. Không có lý do chính thức nào được đưa ra. Nhà cầm quân Hà Lan có khả năng sẽ đưa cánh tay phải Sipke Hulshoff đến Anfield. 

Điều đó hợp lý trong bối cảnh Liverpool cần xây dựng lại đội ngũ ban huấn luyện sau khi một số thành viên cấp cao đáng tin cậy của Klopp chuẩn bị theo ông rời CLB.