Đám cưới TiTi (HKT): Rước dâu bằng siêu xe Rolls-Royce 60 tỷ, của hồi môn "khủng" sổ đỏ, tiền vàng

Lễ vu quy của TiTi và cô dâu Tuyết Nhung diễn ra tại Cần Thơ vào sáng ngày 20/4.

Sáng nay, lễ vu quy của nam ca sĩ TiTi (tên thật Phạm Linh Phương) và cô dâu Tuyết Nhung diễn ra tại quê nhà Cần Thơ. Đúng giờ lành, TiTi trên siêu xe Roll Royce cùng đoàn nhà trai sang nhà gái làm lễ. Theo một số thông tin, chiếc xe này có giá khoảng trên dưới 60 tỷ đồng.

Trong dàn phù rể của TiTi có sự xuất hiện của một số gương mặt nổi tiếng như: nam ca sĩ Phát Hồ, "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy...Cựu trưởng nhóm HKT mặc Áo dài màu trắng đính ngọc trai, trong khi đó cô dâu Tuyết Nhung cũng xinh đẹp trong Áo dài trắng được thiết kế cầu kỳ.

dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-2
dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-3

TiTi cùng đoàn nhà trai đi rước dâu tại Cần Thơ vào sáng ngày 20/4

dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-5

Nam ca sĩ 34 tuổi điển trai trong ngày làm chú rể

Đáng chú ý, sính lễ và của hồi môn vợ chồng TiTi nhận được cực "khủng". Mẹ chồng tặng cô dâu các món quà như: 1 đôi bông hột xoàn, dây chuyền và lắc hột xoàn, 3 cây vàng, 10.000 USD....Mẹ cô dâu tặng các con 2 cuốn sổ đỏ và nhiều vàng vòng, trang sức, tiền mặt. Cùng với đó là nhiều tráp lễ được làm công phu, hoành tráng.

Sau lễ vu quy tại Cần Thơ vào ngày 20/4, TiTi và Tuyết Nhung sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM vào ngày 23/4 sắp tới. Cặp đôi đã gửi thiệp mời đến nhiều bạn bè đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt đến chung vui.

dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho
dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-6

Vợ chồng TiTi nhận nhiều món quà cưới giá trị từ họ hàng hai bên gia đình

dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho
dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-1

Không gian tiệc vu quy của TiTi và Trần Nhung tại Cần Thơ

Được biết bà xã của TiTi tên Tuyết Nhung, sinh năm 1994, kém nam ca sĩ 4 tuổi. Cả hai quen nhau từ nhỏ vì cùng quê Cần Thơ, khi trưởng thành gặp gỡ lại và quyết định gắn bó. TiTi và Tuyết Nhung có 3 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Dù hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi không muốn công khai chia sẻ nhiều về chuyện đời tư. Vợ sắp cưới của TiTi hiện đang kinh doanh về mỹ phẩm.

dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-6
dam-cuoi-titi-hkt-o-can-tho-7

TiTi  và bà xã Tuyết Nhung

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh được biết đến với vai trò là trưởng nhóm nhạc HKT, ra mắt từ năm 2005. HKT từng nổi đình nổi đám một thời với nhiều ca khúc như: Trú mưa, Mặt trái của sự thật, Nàng Kiều lỡ bước...TiTi cũng lấn sân sang đóng phim.

Năm 2018, TiTi rời HKT và nhóm nhạc này cũng chính thức tan rã. Kể từ đó anh hoạt động solo và chuyển hướng sang kinh doanh.

Thảo