Đại gia Minh Nhựa khoe thưởng Tết, con số 'khủng' bằng gia tài cả đời người chưa chắc ai cũng có

Không hổ danh ba đời "ngậm thìa vàng", dù đã lên chức ông ngoại của hai đứa cháu nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn khoe được bố đẻ thưởng Tết số tiền khủng.

Minh Nhựa nổi tiếng là đại gia máu mặt trong giới kinh doanh cũng như sở hữu siêu xe bậc nhất Hà thành. Ai cũng biết anh ta giàu nhưng khi nghe đến số tiền được bố đẻ thưởng Tết, nhiều người hiểu nhưng vẫn không thể không bất ngờ, con số bằng gia tài cả đời người nhưng không phải ai cũng có thể đạt được.

minh-nhua-1-1674380122.jpg
Đại gia Minh Nhựa khoe thưởng Tết, con số 'khủng' bằng gia tài cả đời người chưa chắc ai cũng có
minh-nhua-2-1674380121.jpg
 

Theo đó, Minh Nhựa khoe được nhận thưởng Tết từ sếp tổng cũng chính là bố ruột - ông Phạm Văn Mười. Theo đó, nam doanh nhân hóm hỉnh khoe: "Tổng kết năm 2022. Sếp tổng phát thưởng cho phó tổng, hình như thiếu số 0. Mà thôi có còn hơn không. Cảm ơn sếp tổng".

Dân tình để ý mặc dù Minh Nhựa nói thiếu số 0 nhưng nhìn con số anh được nhận nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Con số thưởng Tết của anh lên tới 1 tỷ đồng, đây là số tiền nhiều người cả đời mơ ước, bằng khoảng thời gian nhiều người làm lụng vất vả cũng chưa chắc có được. Với con số khủng vậy, dễ hiểu vì sao Minh Nhựa lại có tên trong bản đồ của giới siêu giàu Việt Nam và sở hữu hàng loạt tài sản khủng, siêu xe.

minh-nhua-4-1674380122.jpg
 

Đính kèm bức ảnh, nam doanh nhân đăng ảnh hiếm hoi bên người bố giàu có của mình. Nhiều người nhận xét, Tổng Giám đốc Nhựa Long Thành dù có tuổi nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và phong độ, nhìn như anh trai của Minh Nhựa vậy.

Được biết trước đó trong một bài phỏng vấn, Minh Nhựa cũng không ngần ngại tiết lộ rằng tiền anh mua siêu xe hoàn toàn là tiền của gia đình. Anh cho biết mọi thứ đều được ba mẹ cho ngay cả việc theo con đường kinh doanh cũng đã được định hướng từ nhỏ. 

minh-nhua-3-1674380122.jpg
Bố đẻ Minh Nhựa vẫn rất phong độ dù đã lên chức cụ

Thế nhưng bố mẹ cho tiền ở đây không phải muốn là cho mà thường cho vào dịp đặc biệt như thưởng Tết chẳng hạn. Ngoài ra dù có bố giàu nhưng thưởng Tết cũng căn cứ vào những đóng góp của anh cho công ty. Thế mới thấy con nhà giàu cũng có những nguyên tắc ngầm riêng, có làm cũng mới có ăn.

Ảnh: Tổng hợp