Cuộc sống của Hoa hậu duy nhất tại Việt Nam trả lại vương miện 4 tỷ đồng hiện ra sao?

Đinh Như Phương là Hoa hậu đặc biệt trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam khi công khai trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang. Sau 2 năm, cuộc sống của cô như thế nào?

Vào năm 2022, người đẹp Đinh Như Phương đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam. Tuy nhiên sau khi đội vương miện, cô quyết định trả lại cho ban tổ chức dù giá trị lên đến 4 tỷ đồng. 

Mỹ nhân quê Quảng Bình cho biết cô trả lại vương miện là muốn vật phẩm này được bán đấu giá và toàn bộ số tiền sẽ được gửi cho những chiến sĩ đang ngày đêm bám biển, bảo vệ Tổ quốc.

hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-8

Đinh Như Phương nhận vương miện Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nhưng quyết định trả lại để làm từ thiện

Hành động này sau đó gây nhiều tranh luận. Có người đồng tình với hành động cao đẹp của Như Phương, nhưng không ít ý kiến cho rằng cô nàng muốn gây sự chú ý, không trân trọng vương miện đăng quang.

“Dù có vương miện bên mình hay không, thì tôi chắc chắn với mọi người rằng tôi sẽ luôn cố gắng nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này” - Đinh Như Phương chia sẻ.

hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-1

Người đẹp muốn làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng

Vào năm 2023, khi chia sẻ về quyết định trả lại vương miện, Như Phương cho biết cô không hối hận mà hành động này xuất phát từ trái tim. Ngoài ra, người đẹp cũng cảm nhận được sức nặng của danh hiệu Hoa hậu không chỉ ở chiếc vương miện và trọng trách gánh vác. Như Phương tích cực quảng bá cho hoạt động du lịch ở quê nhà, có thêm những hợp đồng thời trang, quảng cáo...mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Đinh Như Phương sinh năm 2001, quê gốc ở Quảng Bình. Năm 2023, cô tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Người đẹp cho biết sẽ nỗ lực học lên thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-7

Cô vừa tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học công nghệ TP.HCM

Sau 2 năm đăng quang Hoa hậu, Như Phương vừa tập trung cho việc học vừa thực hiện các dự án cộng đồng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc và cuộc sống thường ngày. Nhan sắc của mỹ nhân 23 tuổi được nhận xét quyến rũ và xinh đẹp.

Năm 2022 là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam được tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với hình ảnh biển đảo quê hương, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới. 

hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-2
hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia

Nhan sắc đời thường xinh đẹp, quyến rũ của Như Phương

hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-5
hoa-hau-tra-lai-vuong-mien-de-dau-gia-4

Người đẹp gốc Quảng Bình thường xuyên tham gia các chuyến thiện nguyện

Thảo