Cuộc đại phẫu chờ Tottenham

 

Bán:

1. Hugo Lloris

Đội trưởng của Tottenham Hotspur đã thừa nhận muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này và tin tức đó sẽ không làm người hâm mộ của câu lạc bộ buồn. Lloris 36 tuổi đã sa sút phong độ trong mùa giải 2022/23.

Cựu đội trưởng tuyển Pháp hiện được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Saud. Tottenham có thể bán Lloris và chiêu mộ một thủ môn phù hợp hơn dưới thời Ange Postecoglou.

Cuộc đại phẫu chờ Tottenham sau khi bổ nhiệm HLV mới - Bóng Đá

 Lloris có thể rời Tottenham.

2. Davinson Sanchez

Sanchez đã trở thành một phần của Tottenham trong những mùa giải gần đây. Khi những sai lầm bắt đầu chồng chất, sự tự tin của Sanchez dường như bị xói mòn trước mắt người hâm mộ.

Tình huống tồi tệ đã xảy ra trong trận thua 2-3 trước Bournemouth hồi tháng Tư, khi cầu thủ 26 tuổi bị chính cổ động viên Spurs la ó và bị thay ra chỉ 20 phút góp mặt trên sân. Giống như Lloris, Sanchez nên được thay thế bằng một hậu vệ ổn định hơn vào hè này.

3. Eric Dier

Dier, 29 tuổi, đã chơi 361 lần cho Tottenham và có nhiều mùa giải thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh không thể hiện phong độ ổn định và nhiều lần phạm sai lầm.

Vì lợi ích của chính mình, Dier nhiều khả năng trải qua một khởi đầu mới ở nơi khác.

4. Ivan Perisic

Sau sự ra đi của Conte, các nguồn tin ở Italia chia sẻ Perisic muốn trở lại Inter Milan. Perisic đã không duy trì đẳng cấp đỉnh cao giống mùa giải đầu tiên của anh tại Spurs vì vấn đề tuổi tác.

Với việc Postecoglou không cần wingback trong hệ thống của mình, cầu thủ có thu nhập cao như Perisic có thể ra đi.

5. Pierre-Emile Hojbjerg

Tiền vệ Đan Mạch trở thành trụ cột của Spurs kể từ khi anh đến vào năm 2020. Hojbjerg luôn sẵn sàng ra sân, nhưng đã bắt đầu khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn của mình.

Có cảm giác Hojbjerg thiếu khả năng chuyền hoặc kéo bóng cần thiết để nâng tầm hàng tiền vệ của Tottenham thời Postecoglou. Đội bóng London có thể tận dụng giá trị của cựu cầu thủ Bayern Munich để bán người vào hè này.

Cuộc đại phẫu chờ Tottenham sau khi bổ nhiệm HLV mới - Bóng Đá

 Hojbjerg là ngôi sao có thể giúp Tottenham nhận tiền khủng.

Chiêu mộ:

1. Kyogo Furuhashi

Bất kể Tottenham có giữ chân được Harry Kane hay không, Postecoglou sẽ muốn cải thiện hỏa lực tuyến trên. Kyogo Furuhashi là một mục tiêu bởi tân HLV Spurs rất hiểu tiền đạo này.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 34 bàn cho Celtic ở mùa giải hiện tại. SunSport đã tiết lộ vào tuần trước rằng Spurs rất quan tâm đến cầu thủ Nhật Bản, người được định giá khoảng 25-30 triệu bảng.

2. David Raya

Với việc Lloris có vẻ sẽ ra đi vào mùa hè này, Tottenham chuẩn bị theo đuổi một thủ môn mới. David Raya lọt vào tầm ngắm của Gà trống.

Tuy nhiên, SunSport đã tiết lộ vào ngày hôm qua rằng Tottenham cho đến nay vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Bầy ong. Brentford muốn có 40 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha dù anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2024.

3. Marc Guehi

Spurs đang cần nâng cấp ở vị trí trung vệ, với Marc Guehi của Crystal Palace là cái tên phù hợp. 

Tottenham rất quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt . Để ký hợp đồng với Guehi, Tottenham sẽ phải đánh bại sự quan tâm từ Arsenal.

Cuộc đại phẫu chờ Tottenham sau khi bổ nhiệm HLV mới - Bóng Đá

 Guehi lọt vào tầm ngắm của Spurs.

4. Alex Scott

Alex Scott gần đây đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Championship và đang tạo ra sự chú ý với Tottenham. SunSport tiết lộ vào tháng 3Tottenham quan tâm đến ngôi sao trẻ trị giá 25 triệu bảng.

5. James Maddison

Tottenham quan tâm đến James Maddison. Tuyển thủ Anh có thể giành 1 suất trong sơ đồ 4-3-3 của Postecoglou.

Leicester dự kiến sẽ yêu cầu ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của họ. Newcastle United cũng quan tâm đến nhạc trưởng 26 tuổi.