Công cụ lấy mã giảm giá Shopee cho từng sản phẩm của Bloggiamgia.vn nhất định bạn phải thử

Thông thường các mã giảm giá Shopee sẽ nằm rải rác ở rất nhiều nơi trên App Shopee, nên việc lấy mã mất rất nhiều thời gian. Giờ mình sẽ bật mí cho bạn cách lấy voucher Shopee cho từng sản phẩm vô cùng nhanh chóng nhờ công cụ của Bloggiamgia.vn. 

1. Cách lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã tại Bloggiamgia.vn

Bloggiamgia.vn mới ra mắt công cụ tìm kiếm mã giảm giá Shopee cho từng sản phẩm giúp bạn tìm kiếm mã giảm giá chỉ trong tích tắc, giúp tiết kiệm công sức và thời gian rất nhiều.  Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để có thể lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã tại Bloggiamgia.vn:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Shopee và đăng nhập tài khoản của mình > sau đó lựa chọn sản phẩm mình cần mua.

Bước 2: Tại trang sản phẩm bạn sao chép link của sản phẩm bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên phía dưới sản phẩm > sau đó nhấn chọn "Sao chép đường dẫn". bạn có thể tham khảo hình minh họa phía dưới nếu chưa biết sao chép link sản phẩm ở đâu. 

shopee-1-1679642779.png
 

Bước 3: Truy cập trang web Bloggiamgia.vn sau đó nhấn vào biểu tưởng Shopee tại mục Tìm mã theo sàn. 

shopee-2-1679642779.png
 

Bước 4: Tại đây bạn cần dán link sản phẩm mà mình đã sao chép ở bước 2 bằng cách nhấn giữ vào ô tìm kiếm và chọn dán > sau đó bạn nhấn vào nút tìm kiếm phía sau.

shopee-3-1679642779.png
 

Bước 5: Sau khi dán link sản phẩm thông tin sản phẩm sẽ hiện lên, bạn cần nhấn vào nút "Tìm mã" chỉ sau vài giây tất cả các mã giảm giá Shopee, mã giảm giá của nhà bán hàng, mã giảm giá của đối tác áp dụng cho sản phẩm sẽ hiện lên.

 

shopee-4-1679642779.png
 

Trong đó các coupon có tích xanh là các coupon áp dụng được, các coupon có tích màu xám sẽ không áp dụng được.

2. Các ưu điểm khi lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã tại Bloggiamgia.vn

Thông thường các mã giảm giá Shopee có số lượng khá nhiều, trong các ngày sale lớn toàn bộ mã giảm giá Shopee có thể lên đến 500-600 mã khác nhau. Khi nhiều mã giảm giá như vậy, thì mã nào mới áp dụng được sản phẩm bạn cần mua? Làm sao để có hết được các mã giảm giá? Làm sao biết mã nào còn lượt sử dụng mã nào đã hết lượt sử dụng? Công cụ lấy mã giảm giá Shopee tại Bloggiamgia.vn sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề đó. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật khi lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã tại Bloggiamgia.vn:

  • Giúp bạn tiết kiệm thời gian gấp 90% so với cách tìm mã giảm giá thủ công theo cách truyền thống.
  • Không chỉ tiết kiệm thời gian mà bạn còn không cần tìm kiếm, chỉ cần copy link và dán link vào công cụ. Công việc tìm kiếm và kiểm tra đã có Bloggiamgia.vn đảm nhận.
  • Cùng 1 lúc bạn có thể tìm được tất cả voucher hiện đang tồn tại trên hệ thống của Shopee vô cùng tiện lợi.

Ngoài các ưu điểm trên Blog Giảm Giá còn tiết lộ trước cho bạn các mã giảm giá Shopee theo từng khung giờ, mã giảm giá Shopee ngày mai, giúp bạn lên kế hoạch để săn sale tốt hơn. Bởi số người dùng tìm kiếm và sử dụng rất đông, nên nếu bạn chờ đến lúc mã lên mới biết thì mã đã hết lượt rồi. Đừng chần chừ nữa mà hãy sử dụng ngay công cụ lấy mã giảm giá Shopee cho từng sản phẩm của Bloggiamgia.vn để nhận ra sự khác biệt trong việc tìm kiếm mã Shopee bạn nhé!

Vậy là mình đã chia sẻ cho bạn xong cách lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã độc quyền của Bloggiamgia.vn rồi! Tin mình đi khi đã biết cách sử dụng phương pháp lấy mã giảm giá Shopee bằng công cụ lấy mã tại Bloggiamgia.vn, bạn sẽ không muốn sử dụng lại phương pháp tìm kiếm và kiểm tra mã giảm giá bằng phương pháp thông thường nữa. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi hết bài viết của mình! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với Bloggiamgia.vn!