Con gái Phi Nhung cảnh báo lừa đảo, thường xuyên bị mạo danh và trục lợi khiến dân mạng bức xúc

Dòng trạng thái của Wendy khiến dân tình không khỏi phẫn nộ khi cô thường xuyên bị mạo danh nhằm lừa đảo.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm khiến khán giả chú ý khi đăng tải dòng trạng thái mới. Theo đó cô cho biết khi sản xuất sách về Phi Nhung, nhiều thành phần đã lợi dụng và trục lợi từ danh tiếng cố ca sĩ hay từ gia đình cô. Nhiều thành phần in lậu sách để bán, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của gia đình.

nhung-67-1679632970.PNG
 

“Cả nhà ơi,

Wendy xin nhắc cả nhà hãy xem kỹ khi đặt mua sách của Mẹ. Nhiều trang và group giả trên mạng xã hội luôn mạo danh Wendy, mạo danh FC của Mẹ... và gần đây tiếp tục trục lợi qua việc in lậu sách để bán. Chúng ta có cuốn sách này với mục đích lưu giữ câu chuyện về cuộc đời của Mẹ và tiếp tục những việc thiện Mẹ đã làm, vì vậy việc in lậu sách nhằm trục lợi bằng cách lợi dụng tình yêu thương của đông đảo khán giả dành cho Mẹ là điều những người thương Mẹ không bao giờ chấp nhận.

Nhà phát hành ở Việt Nam đang có hành động pháp lý phù hợp. Ngoài ra chúng ta cũng có thể gọi đường dây nóng của Bộ Thông tin và Truyền thông để báo cáo sách lậu”, con gái Phi Nhung chia sẻ.

nhung-5-1679632970.jpeg
 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Wendy Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Không ít người tỏ ra bất bình thay cho con gái Phi Nhung khi cuốc sách về người mẹ quá cố vẫn bị lợi dụng và làm lậu một cách tinh vi.

nhung-8-1679632970.png
 

Được biết thời gian qua, con gái Phi Nhung vẫn cố gắng hoàn thành những tâm nguyên cuối cùng của cô. Số tiền mọi người ủng hộ cũng như đóng góp để con gái Phi Nhung có thể mở lớp Việt ngữ, thế nhưng từ đầu năm 2022 đến nay lớp học vẫn chưa được thông báo mở, hay khởi công dù các con nuôi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh và Wendy vẫn đang cố gắng hoàn thiện nốt.

nhung-58-1679632970.jpg
 

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung để lại nỗi đau và sự mất mát quá lớn trong lòng người hâm mộ. Khán giả chắc hẳn vẫn còn nhớ tới hình ảnh một Phi Nhung hiền lành, luôn giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn gian khổ.