Con gái Diệp Lâm Anh khẳng định Huyền Baby đẹp nhất, cho mẹ "ra rìa" hẳn hoi?

Phản ứng của Diệp Lâm Anh khi nghe con gái khẳng định một câu mê mệt Huyền Baby cũng khiến netizen dở khóc dở cười.

Diệp Lâm Anh sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã càng gắn kết hơn với hội chị em trong chương trình. Trong đó, Huyền Baby là một trong những Chị Đẹp thân thiết nhất với "Anh Diệp", đặc biệt là khi cả hai còn đang chuẩn bị cùng debut trong nhóm nhạc LUNAS sắp tới.

con-gai-diep-lam-anh-2

Mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và Huyền Baby đúng là "không đùa được" khi ngay cả con gái của nữ dancer cũng mê mệt Huyền Baby. Trong một video được ekip của Diệp Lâm Anh chia sẻ mới đây, con gái của cô nàng đã khẳng định chắc nịch Huyền Baby là người đẹp nhất. Nghe thấy con gái là "fan cứng" của đồng nghiệp, Diệp Lâm Anh bật cười bất lực hỏi lại: "Ai, cô nào đẹp nhất?", cô bé vẫn nhắc lại: "Cô Huyền Baby đẹp nhất". Lúc này, anh Diệp cũng chỉ cười lớn khi bị chính con gái cho "ra rìa".

con-gai-diep-lam-anh
Con gái Diệp Lâm Anh là fan cứng của Huyền Baby

Là một trong những hotgirl nổi tiếng đầu tiên của làng giải trí Việt, Huyền Baby đã khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ với vẻ đẹp trong trẻo. Trong thời gian cô tham gia cuộc thi Miss Teen và hoạt động cùng nhóm nhạc, tên tuổi của Huyền Baby lan tỏa mạnh mẽ trên các mạng xã hội, tạo nên một làn sóng chú ý lớn. Sau một thời gian, Huyền Baby đã chọn con đường của hôn nhân và gia đình, từ bỏ sự nghiệp showbiz để tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân của mình.

con-gai-diep-lam-anh-4

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh từng xuất thân là một dancer. Năm 2003, Diệp Lâm Anh giữ vai trò trưởng nhóm nữ của Big Toe và tham gia nhiều giải thi đấu trong nước. Sau đó, Diệp Lâm Anh lấn sân người mẫu và lọt top 10 trong chương trình Vietnam’s Next Top Model vào năm 2010.

con-gai-diep-lam-anh-3

Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Cả hai sau đó cùng giành vị trí Quán quân. Thời gian sau, Diệp Lâm Anh hạn chế các hoạt động showbiz sau khi lập gia đình. Mãi đến khi tái xuất trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh mới tỏa sáng trở lại với tài năng vũ đạo và trình diễn không thua kém nữ nghệ sĩ nào. 

Vy