Con gái 6 tuổi của diễn viên Hoàng Yến gây sốt khi đóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Ít ai ngờ rằng con gái của Yến (Hoàng Yến) trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" cũng chính là con gái ruột của nữ diễn viên ở ngoài đời.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt sau thời gian phát sóng. Lấy chủ đề là cuộc sống của những người dân lao động trong một xóm nghèo, những phận người khốn khổ với khát khao vượt qua nghịch cảnh được tái hiện rõ nét. Song song với mạch truyện chính, nhiều người dành lời khen cho diễn xuất tài tình của dàn diễn viên giúp bộ phim trở nên "có hồn" hơn.

con-gai-6-tuoi-dong-phim-cung-hoang-yen-1
Hoàng Yến và con gái cùng đóng phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Đặc biệt, diễn viên Hoàng Yến từng được biết đến qua vai diễn trong "Về nhà đi con" cũng góp mặt trong bộ phim này. Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Hoàng Yến thủ vai Yến - người vợ giàu sang của Sơn (Hoàng Du Ka) cũng là chồng cũ của Luyến (Thanh Hương). Sau thời gian dài Sơn biến mất với lý do "qua đời" sau tai nạn, anh đã gặp gỡ và đi theo người phụ nữ giàu có tên Yến, bỏ lại vợ Luyến ở nhà chăm sóc cho mẹ chồng là bà Tình (NSƯT Thanh Quý).

Khi Sơn trở về, Luyến còn chưa kịp vui mừng thì Yến bất ngờ xuất hiện thách thức. Lúc này, Yến dẫn theo một đứa con gái nhỏ được cho là con của cô và Sơn khiến Luyến vô cùng sốc. 

con-gai-6-tuoi-dong-phim-cung-hoang-yen-2
Bé Mầm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé

Nhân vật nhí này không ai khác chính là bé Mầm - cũng là con gái ruột của diễn viên Hoàng Yến ngoài đời. Với lối diễn tự nhiên, bé Mầm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Lần đầu đóng phim, dù xuất hiện không nhiều nhưng mọi người vẫn cảm nhận được bé Mầm là một sao nhí chăm chỉ, đáng yêu, luôn nghe lời chú đạo diễn và học thuộc lời thoại của mình.

Chia sẻ về những cảnh quay của hai mẹ con trên phim, Hoàng Yến kể lại một lần, khi diễn cùng mẹ cảnh ngồi trên xe khóc, gọi điện bố Sơn quay về, bé Mầm đã cố nhịn để không rơi nước mắt. Lúc đó, cô bé nói với mẹ: "Con xúc động quá, con muốn khóc từ lâu rồi nhưng cố gắng kìm nén lại, giờ mới để nước mắt chảy ra".

con-gai-6-tuoi-dong-phim-cung-hoang-yen-4
Hoàng Yến có 3 cô con gái sau nhiều mối tình tan vỡ

Được biết, sau nhiều cuộc tình và mối hôn nhân chóng vánh, diễn viên Hoàng Yến có được 3 người con gái, trong đó bé Mầm (tên thật là Cao Hoàng Yến Linh) mới 6 tuổi còn con gái nhỏ nhất. Mặc dù bé nhất nhà nhưng bé Mầm đã bộc lộ khả năng nghệ thuật từ sớm. Khi được hỏi lớn lên con muốn làm gì, bé Mầm không ngần ngại trả lời muốn được nối nghiệp mẹ, trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc