Coman chạy đua với thời gian

Kingsley Coman đã tăng cường thêm những bài tập phục hồi để có thể kịp thi đấu cho tuyển Pháp tại EURO 2024 diễn ra ở Đức vào mùa hè này. Tuyển thủ Pháp đã được các phóng viên ghi lại hình ảnh đang tập riêng tại đại bản doanh của Bayern Munich trong những nỗ lực để kịp trở lại cùng Les Bleus.  

Bayern Munich won’t bolster wing position after Kingsley Coman injury - Bóng Đá

Coman khá mẫn cảm với chấn thương.

Cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương cơ khép trong chiến thắng 2-0 của Bayern trước Koln vào ngày 13 tháng 4. Sau 3 tuần phải nghỉ thi đấu, Coman hiện đã có thể tập nhẹ trở lại. Anh đang chạy đua với thời gian để hy vọng sẽ bình phục hoàn toàn trước những tuần quan trọng nhất trong năm 2024 của cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cầu thủ tốt nghiệp học viện PSG dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. 

Dù đã để mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen nhưng Die Roten vẫn đang dốc hết sức nhằm đem về được chiếc cúp Champions League. Ở trận lượt về với Real Madrid sắp diễn ra, Coman sẽ không thể ra sân thi đấu, nhưng anh đang cố gắng hết sức để kịp thời tham dự trận chung kết nếu Bayern đánh bại Los Blancos.