Cô gái đi trên dây điện khiến hàng chục người đi đường hoảng hốt, đã xác định được danh tính

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đi trên dây điện ở Bình Dương gần đây đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang đi trên dây điện. Không rõ bằng cách nào mà cô có thể trèo lên, vừa đi vừa bám lấy những cọng dây điện vô cùng nguy hiểm. Sự việc xảy ra tại Bình Dương khiến nhiều người dân bên dưới vừa theo dõi vừa hoảng hốt lo sợ cho người phụ nữ. 

1
Người phụ nữ đi trên dây điện khiến nhiều người hốt hoảng (Ảnh: chụp màn hình)

Theo VOV, UBND xã An Tây sau đó đã xác nhận sự việc này xảy ra vào tối ngày 16/4 trên đoạn đường ĐT.744 ở ấp Lồ Ồ, xã An Tây. Nhiều người dân phát hiện và tụ lại xung quanh khi thấy một cô gái đi trên dây điện. Dù chới với nhưng cô gái vẫn kiên trì bước đi trên dây điện giữa không trung mặc những người xung quanh can ngăn và tìm cách giúp đỡ cô leo xuống.

2
Cô khiến nhiều người dân hoang mang khi bám vào dây điện bước đi như diễn xiếc (Ảnh: chụp màn hình)

Được biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã trưng dụng 1 xe tải đang đi qua và phân công người trèo lên thùng xe tải để vận động và đưa người phụ nữ xuống đất an toàn. Công an xã đồng thời cũng thông báo điện lực kịp thời ngắt điện để đảm bảo an toàn, mặt khác lực lượng chức năng đã hướng dẫn, phân làn đường giao thông. 

4
Lực lượng chức năng kịp thời có mặt để hỗ trợ xử lý (Ảnh: chụp màn hình)

Sau khi giải cứu người phụ nữ thành công, người này cũng đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Qua xác minh, người phụ nữ tên N.T.H (sinh năm 1983, quê An Giang). Người này hiện đang ở trọ tại ấp Lồ Ồ và không có nghề nghiệp cố định. Theo kết luận của Bệnh viện tâm thần Trung ương 2, chị H bị “Tâm thần phân liệt không biệt định F20.3-ICD10 ”.

Sau khi làm việc và xác minh rõ về bệnh tình của chị H., công an đã bàn giao bệnh nhân cho gia đình quản lý, chăm sóc theo quy định.

Ảnh: tổng hợp

Vy