Cô dâu đeo kính đen gây tò mò trong ngày vui, hoá ra là do sơ ý của thợ make up

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi cô dâu xuất hiện trong đám cưới lại đeo kính râm suốt bữa tiệc. Được biết, cô dâu gặp sự cố vì đeo len khiến 2 mắt chịu tổn thương.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, nhất là người con gái. Chính vì vậy sau khi được người yêu ngỏ lời kết hôn, cô gái thường dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới tươm tất, chỉn chu. Thông thường, cô gái thường dành từ 6 tháng đến 1 năm để lo liệu từ trang trí, váy cưới, chụp ảnh, đãi tiệc... Ngoài ra, cô dâu lúc nào cũng muốn xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình.

co-dau-deo-kinh-den-trong-ngay-cuoi-1
Cô dâu phải đeo kính đen xuyên suốt đám cưới vì gặp sự cố không mong muốn với cặp len mắt

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip một đám cưới đặc biệt khi cô dâu từ đầu chí cuối đều đeo kính râm. Không những vậy, cô dâu còn khó khăn trong việc di chuyển. Phần lớn cô dâu đều dựa vào sự chỉ dẫn, dìu dắt của chú rể để đi tiếp khách. Điều netizen thắc mắc không biết liệu cô dâu có gặp vấn đề gì về sức khoẻ ảnh hưởng đến thị lực hay không. 

co-dau-deo-kinh-den-trong-ngay-cuoi-2
Thị lực hạn chế nên cô dâu phải nhờ chú rể dìu bước trong bữa tiệc

Người đăng tải đoạn clip cho biết, cô dâu gặp sự cố ở mắt khi đeo len khiến mặt bị rách màng nên hạn chế thị lực. Vì đám dưới đã cận kề nên không còn cách nào khác buộc lòng cô dâu phải đeo kính đen để đãi tiệc. Người này nói thêm, tình hình hiện tại của cô dâu đã ổn định, được điều trị kịp thời nên mắt đang dần bình phục. 

Ảnh chụp Màn hình 2023-05-02 lúc 13.29.44
Ảnh chụp Màn hình 2023-05-02 lúc 13.29.57
Nhiều người thương cô dâu vì gặp chuyện không hay trước thềm đám cưới

Netizen không khỏi cảm thán thay cô dâu vì đến thời điểm đám cưới vẫn còn gặp chuyện xui xẻo. Mọi người gửi lời chúc đến cô dâu sớm lành bệnh sau sự cố đáng tiếc. Một số bình luận của cộng đồng mạng như "Đó là lý do mà mình không muốn đeo len trong đám cưới vì không biết sẽ gặp sự cố lúc nào", "Nhìn chú rể chăm sóc cô dâu là biết cô dâu cưới đúng người rồi", "Lời khuyên cho các cô dâu là nên mua loại len khoảng 500-600 ngàn đồng trở lên và nên mua hàng chính hãng để tránh gặp sự cố", "Nhìn cô dâu thấy tội quá, mong cô dâu sớm khoẻ", "Mắt mình nhạy cảm nên từ nhỏ đã không đeo len được", "Em bị cận, ngày cưới bị chị make up nhét cặp len vào suốt cả buổi cứ cảm thấy không thoải mái"...

Ảnh: Tổng hợp

Trúc