Chuyện tình như mơ của cầu thủ U23 Việt Nam và cô chủ tiệm vàng: Bên nhau 6 năm, nhan sắc đàng gái gây sốt

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, bạn gái của chàng tiền vệ U23 Việt Nam Võ Hoàng Minh Khoa còn là một người tâm lý, dịu dàng.

Vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức dừng chân trên chặng hành trình vươn đến tấm vé tham dự Olympic Paris 2024. Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ phải nhận thất bại 0-1 trước U23 Iraq. Tuy nhiên, xuyên suốt giải đấu, tiền vệ trung tâm Võ Hoàng Minh Khoa đã trở thành điểm sáng trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Bên cạnh lối đá tài tình, Võ Hoàng Minh Khoa còn gây sốt mạng xã hội với câu chuyện tình cùng bạn gái Huỳnh Thanh Ngân. Hiện Ngân đang là chủ một tiệm vàng có tiếng tại địa phương. Được biết, Minh Khoa và bạn gái đã quen nhau từ khi chỉ mới 23 tuổi. Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm mặn nồng bên nhau.

tien-ve-u23-viet-nam-vo-hoang-minh-khoa-va-ban-gai (1)
Minh Khoa bên cạnh bạn gái là chủ tiệm vàng tại Bình Dương

Theo đó, cả hai xuất phát từ tình cảm tuổi mới lớn, dần “đơm hoa kết trái” thành tình yêu to lớn. Nhờ vậy, họ càng có thêm động lực để cùng nhau vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống.

Qua tìm hiểu, bạn gái Huỳnh Thanh Ngân của tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa sinh năm 2001, cô đang theo học ngành quản trị kinh doanh. Đồng thời, nàng WAG này cũng thường xuyên phụ giúp gia đình việc kinh doanh tiệm vàng. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào khiến nhiều người xuýt xoa, Thanh Ngân còn sở hữu tích cách hiền dịu và đầy tâm lý.

tien-ve-u23-viet-nam-vo-hoang-minh-khoa-va-ban-gai (3)
tien-ve-u23-viet-nam-vo-hoang-minh-khoa-va-ban-gai (5)
Cặp đôi đã bên nhau từ năm 17 tuổi

Cụ thể, bạn gái của chàng cầu thủ U23 Việt Nam luôn ủng hộ sự nghiệp của anh hết mình. Những lúc Minh Khoa thi đấu, cô luôn là hậu phương vững chắc bên cạnh anh. Thanh Ngân từng tâm sự: "Với mình, Khoa là một người sống rất tình cảm và có trách nhiệm với gia đình, luôn quan tâm với mọi người xung quanh. Khoa cũng rất là yêu thương mình, đi thi đấu ở đâu về cũng sẽ mua quà, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình.

Trong những ngày vừa qua khi Khoa được mọi người yêu mến và ủng hộ thì đó là món quà rất quý với bản thân mình. Dù có thắng hay thua thì mình vẫn sẽ ở đây, bên cạnh và ủng hộ Khoa ".

tien-ve-u23-viet-nam-vo-hoang-minh-khoa-va-ban-gai (4)
Cận cảnh nhan sắc bạn gái tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa

Về phía Võ Hoàng Minh Khoa, anh bằng tuổi với bạn gái, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Bình Dương. Hiện nam cầu thủ đang là trụ cột của cả CLB Bình Dương và U23 Việt Nam. Ngoài khả năng đi bóng thông minh, Minh Khoa còn được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm với đồng đội mỗi khi khoác áo ra sân thi đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi