Chuyển nhượng 22/05: Chữ ký 0 đồng gật đầu với Man Utd; Arsenal rục rịch nổ bom tấn 80 triệu euro

Real Madrid xác định phương án thay thế Toni Kroos. Sự trưởng thành nhanh chóng của Florian Wirtz giúp anh thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ngôi sao trẻ người Đức thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công và thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Việc chuyển đến một đội bóng đẳng cấp hơn sẽ giúp tuyển thủ Đức có cơ hội phát triển bản thân. Theo Relevo, Real Madrid đang xem như Wirtz như phương án thay thế Toni Kroos - người sẽ giải nghệ sau kỳ EURO 2024. Tuy vậy, mức giá của Wirtz chắc chắn không rẻ.

Thomas Tuchel 'gật đầu' trở lại Premier League. Theo Sky Sports, HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch trở lại xứ sở sương mù làm việc trong thời gian tới. Báo cáo cho biết Tuchel đã xác định Manchester United là một điểm đến tiềm năng nhưng giờ đây có thông tin cho rằng Erik ten Hag vẫn phụ trách thêm một mùa giải khác. Chưa dừng lại ở đây, Tuchel được cho là sẵn sàng trở lại Chelsea vào mùa hè này nếu chủ sở hữu Todd Boehly gác lại những khác biệt trước đó, vốn là nguyên nhân dẫn đến việc ông rời Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2022.

Tuchel muốn trở lại Anh.

Cú sốc tại Man City. Ederson luôn là điểm tựa vững chắc cho hàng phòng ngự Manchester City suốt những năm qua. Kể từ khi đặt chân đến Etihad, thủ thành xứ Samba đã thu thập tổng cộng 6 danh hiệu Premier League cùng 1 lần lên ngôi tại Champions League. Tuy nhiên sau quãng thời gian huy hoàng cùng đội chủ sân Etihad, Ederson đang để ngỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn Ederson Moraes đang xem xét rời Manchester City ngay hè tới. Bến đỗ của anh có thể là Saudi Arabia.

Arsenal theo dõi chân sút 80 triệu euro của Ajax. Theo The Independent, Arsenal đã xác định tiền đạo Brian Brobbey của Ajax là mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Aleksander Isak của Newcastle United đang nằm trong tầm ngắm của họ. Tuy nhiên, rất có thể Chích chòe sẽ thuyết phục Isak ký một bản hợp đồng mới. Xét về mặt tài chính, Brian Brobbey có vẻ là mục tiêu dễ đạt hơn và do đó, Pháo thủ đã lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ này. Thành tích ghi bàn ấn tượng của anh mùa này, với 22 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 43 trận, càng củng cố niềm tin của anh rằng mình có thể thu hút các CLB lớn và đem về một khoản tiền lớn cho Ajax. Mức giá mà Ajax mong muốn là 80 triệu euro.

Rabiot sẵn sàng gia nhập Man Utd.

Tiền vệ cực chất 'gật đầu với' Man Utd. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus sẵn sàng gia nhập Manchester United ngay hè này. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi ra sân tổng cộng 35 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Quỷ Đỏ đảm bảo 1 suất đá chính cho tiền vệ người Pháp, Rabiot sẽ lập tức chuyển đến chơi bóng tại Anh. Ngôi sao người Pháp kể từ khi gia nhập Bà đầm già năm 2019 đã dần chứng minh được đẳng cấp và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại. 

M.U nhắm bộ đôi trung vệ, thương vụ 0 đồng ở Premier League. Truyền thông Anh tiết lộ Man Utd đã xác định được mục tiêu cho vị trí trung vệ thuận chân phải đó là bộ đôi Jean Clair-Todibo cùng với Tosin Adarabioyo. Quỷ đỏ từng nhắm đến Todibo ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và sau khi chứng kiến ngôi sao người Pháp tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Nice, họ dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ anh.