Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời, 2 ngày trước để lại thư tạm biệt rất đau xót

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn được thông báo đã qua đời.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32 vào ngày 9/5. Trước đó anh mắc bệnh về phổi sang giai đoạn ung thư, gây suy thận, nguy kịch nhập viện điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM). Vào sáng ngày 9/5, bác sĩ để Lâm Nguyễn về nhà thở oxy, nhưng sau cùng anh không qua khỏi.

Đáng chú ý vào khoảng 6h30 sáng nay, Lâm Nguyễn vẫn hoạt động trên trang Facebook cá nhân, chia sẻ lại dòng trạng thái bạn bè cập nhật về tình trạng sức khỏe của mình. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng thương xót.

chuyen-gia-trang-diem-lam-nguyen-qua-doi-2

Chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

Nam ca sĩ Will (cựu thành viên nhóm 365) đã đăng tải bức thư được gõ trên ghi chú điện thoại Lâm Nguyễn để lại. Trong đó anh cảm ơn đến những khách hàng, đối tác, nghệ sĩ...đã đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Lâm Nguyễn cũng cảm ơn cha mạ đã sinh thành và nuôi dưỡng. Anh viết: "Tạm biệt mọi người. Lâm đi về với Phật trước ạ".

Nhiều người nổi tiếng từng làm việc chung với Lâm Nguyễn như: Jun Phạm, Will, Pông Chuẩn, Fung La...đồng loạt gửi lời chia buồn.

chuyen-gia-trang-diem-lam-nguyen-qua-doi-3

Bức thư biệt mà Lâm Nguyễn để lại

Được biết thời gian qua dù sức khỏe yếu nhưng Lâm Nguyễn giấu bệnh, vẫn đi làm bình thường. Trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện, mỗi ngày gia đình chi trả 5 triệu đồng. Chị gái của anh chia sẻ với báo chí rằng người nhà vẫn có thể lo liệu được, khi nào khó khăn mới nhờ trợ giúp.

Lâm Nguyễn là chuyên gia trang điểm có tiếng trong showbiz Việt, anh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ như: Isaac, S.T Sơn Thạch, Will, Jun Phạm,...Lâm Nguyễn cũng được biết đến qua một số cuộc thi: Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách, Face Award Vietnam, Cây Cọ Vàng 2018…

nam-than-nguoi-ay-la-ai-bi-benh-phoi (2)
nam-than-nguoi-ay-la-ai-bi-benh-phoi-4

Lâm Nguyễn khi tham gia chương trình "Người ấy là ai"

Cuối năm 2018, Lâm Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai". Anh công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Lâm Nguyễn trưởng thành trong gia đình có bố mẹ ly hôn khi anh còn nhỏ, phải tạm gác lại giấc mơ học Đại học vì nhà không đủ điều kiện. Anh tự mình học nghề để lo liệu cho bản thân.

Theo đuổi nghề trang điểm, Lâm Nguyễn có được sự tự lập, lo được cho cuộc sống của bản thân và những người thân trong gia đình. Anh được chia sẻ là người rất có hiếu với mẹ. Gia đình cũng ủng hộ xu hướng tính dục của Lâm Nguyễn khi anh "come out".

Thảo