Chuột sa hũ nếp: 4 tuổi dễ đổi đời giàu có năm 2023, 1 tuổi lận đận đụng đâu cũng mất tiền

Trong năm 2023, có 4 con giáp dễ giàu có, ngược lại 1 tuổi làm gì cũng mất tiền.

4 tuổi may mắn giàu có năm 2023

Tuổi Mão

2

Tử vi tuổi Mão 2023 cho thấy, vốn gặp hạn năm tuổi, thách thức chờ đón Mão trong năm 2023 này là không ít và cũng chẳng hề dễ dàng song bản mệnh rất biết cách để vượt lên trên những gì số mạng đã an bài.

Con giáp này dùng chính sự nỗ lực, chăm chỉ và nghị lực quyết tâm để giành thắng lợi.

Cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí. Người tuổi Mão thông minh, chăm chỉ, luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn bởi bạn luôn tin rằng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay, vận may nhiều không kể xiết.

Chính vì lẽ đó, dù cuộc sống có những thăng trầm nhưng bạn hãy cứ tự mình vượt qua tất cả, lấy thất bại làm bài học, trau dồi và phát triển bản thân ngày một mạnh mẽ hơn thì chẳng lo cuộc sống không hoàn trả lại bạn những điều tốt đẹp, xứng đáng.

Tuổi Dần

Năm Quý Mão 2023 được dự báo một năm bùng nổ về mọi mặt của của tuổi Dần. Sau một năm tuổi khá khó khăn vất vả, đến năm Mão, tuổi Dần với nguồn năng lượng dồi dào sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Trong năm mới, tuổi Dần có thể kiếm được nhiều tiền nhờ sự hỗ trợ từ các mối quan hệ xung quanh, các quý nhân giúp đỡ họ thường là những người có địa vị khá cao trong xã hội.

Tuổi Dần mang trong mình ý chí mạnh, đã đặt ra mục tiêu là sẽ làm đến cùng. Năm nay, những dự định mà tuổi Dần đặt ra đều có thể thành công, đặc biệt nam giới tuổi Dần công việc thuận lợi hơn nữ giới.

Con giáp này có thể khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng hoặc đảm nhận các vị trí cấp cao trong công ty, doanh thu của công ty có thành tích xuất sắc trong năm. Ngoài ra, trong năm nay, tuổi Dần thích sưu tập các bức thư pháp và tranh cổ, những thứ này cũng có thể mang thêm tiền vào tài khoản của bản mệnh.

Đây cũng là năm thích hợp để tuổi Dần góp vốn kinh doanh với người khác. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý, bản mệnh vốn khá bốc đồng vì thế tiền tài kiếm ra nhiều mà tiêu cũng lắm.

Tuổi Mùi

4

Năm Quý Mão 2023 cũng là năm khá thuận tiện đối với tuổi Mùi. Với sự tương hỗ của Tam hợp, con giáp này sẽ gặp nhiều suôn sẻ.

Được sự giúp đỡ của quý nhân, công việc của tuổi Mùi lên như diều gặp gió. Những dự định trước đây đều có cơ hội thực hiện. Công việc đang trên đà phát triển.

Tuổi Mùi sẽ có vận may về tài lộc, nguồn thu nhập ổn định. Tiền bạc làm ra nhiều, giúp cho con giáp này có thể tận hưởng và nâng cấp cuộc sống.

Năm nay, bản mệnh dễ tình cờ có được thông tin kinh doanh hữu ích từ người thân và bạn bè xung quanh. Con giáp này không cần phải phân tích và suy tính cân đo, chỉ cần theo sau quý nhân đầu tư, chẳng hạn như mua vàng, chứng khoán, dầu thô... đều có thể mang lại lợi ích tài chính.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cần liên tục cần nhắc nhở bản thân dù có nhiều tiền trong túi cũng không nên tiêu xài hoang phí, nên học cách tiết kiệm, nếu không sẽ tự chuốc lấy gánh nặng tài chính cho bản thân.

Tuổi Tuất

5

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất là sẽ nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong công việc làm ăn, gặp nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Tử vi dự báo rằng, tuổi Tuất liên tục gặp may mắn trong năm mới. Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể thành công trong lĩnh vực đầu tư và thu về một khoản tiền lớn.Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của tuổi Tuất đều thu về kết quả rực rỡ ngoài mong đợi. Thừa thắng xông lên, tuổi Tuất sẽ kiếm bộn tiền nhờ những kế hoạch táo bạo họ vạch ra. Bạn đang được Thần Tài chiếu mệnh nên đừng chần chừ để lỡ cơ hội.

Với bản tính thông minh, nhanh nhạy, cộng thêm quý nhân giúp đỡ, con đường công danh, tài lộc của tuổi Tuất năm tới rất rạng rỡ. Đặc biệt vào dịp cuối năm, những cơ hội làm giàu tới ồ ạt. Các bạn sẽ có rủng rỉnh tiền tiêu, mua được nhiều bất động sản, tích lũy được nhiều tài sản khác.

1 con giáp đen đủi năm 2023

Tuổi Tý

6

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý được dự đoán gặp tài vận rất kém, đây còn là năm tam tai thứ 2, hạn nặng nhất trong 3 năm.

Trong năm này, tuổi Tý có thể gặp phải rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe.

Gặp phải hạn tam tai, xung Thái Tuế nên người tuổi Tý phải hết sức thận trọng trong việc đầu tư, làm ăn, kinh doanh đề phòng tiểu nhân. Chú ý về vấn đề tiền bạc dễ bị rơi rớt, mất tiền oan. Dễ gặp thị phi. Đặc biệt, hạn chế xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông biển nếu không sẽ gặp nhiều bất lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo