Chương Tử Di duy trì loạt thói quen cơ bản này để sở hữu làn da căng mịn, vóc dáng thanh mảnh tuổi 44

Dù đã hơn 40 nhưng đến nay Chương Tử Di vẫn luôn khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Bí quyết của cô nằm ở những mẹo đơn giản sau.

Chương Tử Di sinh năm 1979, gây tiếng vang với loạt phim nổi tiếng như Thập diện mai phục, Anh Hùng, Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Năm 2015, Chương Tử Di kết hôn với ca sĩ nổi tiếng Uông Phong. Hiện, cô sống cùng chồng, hai con. Dù đã hơn 40 nhưng đến nay Chương Tử Di vẫn luôn khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Bí quyết của cô nằm ở những mẹo đơn giản sau. 

Ăn súp đậu gà thịt gà

Súp đậu gà thịt gà hầm trong 4 tiếng, đun lửa nhỏ để chín nhừ. Đậu gà giàu chất chống oxy hóa cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu kết hợp với hàm lượng protein dồi dào trong thịt gà cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể mà không gây tăng cân.

chuongtudi1

Nạp thực phẩm giúp no lâu

Cô thường xuyên chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn như củ cải đường, khoai lang hay các loại cá béo. Đặc biệt cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào mà chọn cách ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. 

Ngoài ra, Chương Tử Di còn thường xuyên ăn củ cải đường, khoai lang, các loại cá.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước vừa đẹp da vừa giảm cân. Ngoài uống nhiều nước lọc, Chương Tử Di còn uống trà đen, nước cam, nước ép rau củ... Uống nhiều nước còn giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn, giảm các dấu hiệu lão hóa sớm.

chuongtudi2

Cô chăm uống trà đen, nước cam, nước ép rau củ và uống thật nhiều nước lọc để tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì độ ẩm cho da.

Ăn vặt lành mạnh

Chương Tử Di thưởng thức một phần sữa chua không đường hoặc 50g pho mát. Những món ăn này cũng được người đẹp lựa chọn khi cảm thấy đói vào lúc đêm khuya nhờ hàm lượng protein cao, giúp no lâu. 

Tập khiêu vũ

Bà mẹ một con tiết lộ, cô lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh gọn nhờ tập khiêu vũ. Dù không còn theo nghề múa nhưng những bước nhảy uyển chuyển vẫn là bài tập thường xuyên giúp người đẹp duy trì vóc dáng. 

chuongtudi3

Cô còn tập bất cứ khi nào rảnh và tại bất cứ đâu, ngay cả trong phòng bếp hay phòng khách. Những điệu nhạc du dương, động tác mềm mại mà dứt khoát giúp Chương Tử Di giải phóng hình thể, xua tan stress.

Bên cạnh đó, minh tinh Hoa ngữ còn thường xuyên tập gym, bơi lội để giữ gìn vóc dáng thanh mảnh dù sắp bước vào tuổi tứ tuần.

Ngủ đủ giấc, chăm đi spa

Chương Tử Di duy trì thói quen ngủ đủ giấc 8 tiếng/ngày như Chương Tử Di. Những khi phải đóng phim đêm hôm, cô tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi, chợp mắt ngay trên phim trường để cơ thể được nghỉ ngơi. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng người đẹp Chương Tử Di vẫn dành khoảng 1-2 lần/tháng để đi chăm sóc da thư giãn tại spa.