Doãn Hải My theo chồng đến dự đám cưới Quang Hải, cô dâu Chu Thanh Huyền có thái độ sượng trân gây chú ý

Thái độ của Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền khi chạm mặt nhau mới đây đã khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Chiều tối ngày 28/3, tiệc cưới của Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền đã diễn ra tại sân bóng gần nhà ở xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội. Trong ngày vui, chú rể Quang Hải diện vest bảnh bao sánh đôi bên cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền xinh đẹp. 

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (9)

Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngọt ngào trong lễ cưới

Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của đông đảo khách mời là người nổi tiếng. HLV Park Hang Seo và dàn sao Việt đều tề tựu đông đủ trong ngày vui của Quang Hải để chúc mừng hạnh phúc đôi tân lang tân nương.

anh-trai-quang-hai-viral-mang-xa-hoi (3)

HLV Park Hang Seo đến chúc mừng cặp đôi

Đặc biệt, một khoảnh khắc được ghi lại khi vợ chồng Đoàn Văn Hậu đến chúc mừng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo chồng đến chúc mừng vợ chồng Quang Hải, Doãn Hải My diện áo dài hồng vô cùng xinh xắn. Dù đang mang thai nhưng bà xã Đoàn Văn Hậu không hề lộ vẻ mệt mỏi hay kém sắc. 

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (6)

Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp khi đến chúc mừng vợ chồng Quang Hải

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (7)

Vợ chồng Văn Hậu chụp ảnh cùng Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Tuy nhiên, khi vợ chồng Đoàn Văn Hậu đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể, Chu Thanh Huyền đã có thái độ thờ ơ. Biểu cảm sượng trân, cố tình ngó lơ của bà xã Quang Hải khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Một số ý kiến cho rằng do dân mạng thường xuyên so sánh nên khi chạm mặt, Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền không thể tự nhiên, thoải mái với nhau. Tuy nhiên, cũng có không ít người tò mò phải chăng cả hai đã có hiềm khích từ trước. 

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (1)

Biểu cảm có phần lạnh lùng của Chu Thanh Huyền khi đứng cạnh Doãn Hải My gây chú ý

Được biết, Đoàn Văn Hậu và Quang Hải không chỉ là đồng đội trên sân cỏ mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời. Trong khi đó, Doãn Hải My và Chu Thanh Huyền cũng được xem là 2 nàng WAGs nổi bật nhất hiện tại. Cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đều kết hôn với những chàng cầu thủ đình đám nhất ĐT bóng đá Việt Nam.

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (19)

2 nàng WAGs thường được đặt lên bàn cân so sánh

Tuy nhiên, so với Doãn Hải My thì Chu Thanh Huyền ít xuất hiện cùng hay trò chuyện với hội WAGs gồm Mai Tố Uyên vợ Thành Chung và Mai Hà Trang vợ Hà Đức Chinh. Trước đó tại lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, Tố Uyên và Hà Trang cũng có mặt từ sớm, còn Chu Thanh Huyền và Quang Hải thì đến sau. 

thai-do-chu-thanh-huyen-doan-hai-my-gay-chu- (4)

Chu Thanh Huyền ít xuất hiện bên cạnh hội WAGs của Doãn Hải My

Dù không chơi thân nhưng dàn WAGs luôn giữ mối quan hệ tốt với nhau, luôn góp mặt trong những ngày trọng đại. Nhưng cũng như bao chị em con gái khác, hội nửa kia của các cầu thủ cũng sẽ có cách kết bạn riêng, tuỳ vào sở thích, tính cách mới có thể chơi chung với nhau.

Nguyệt Thảo