Chồng của Sam là ai, liệu có giàu thực sự như lời đồn?

Cuối cùng thì danh tính và độ giàu có của chồng Sam cũng được phơi bày, ai nấy đều bất ngờ.

Sam là một trong những hotgirl đời đầu. Cô trở nên "nổi tiếng" sau khi tham gia cuộc thi “Ngôi sao thời trang” nhờ khuôn mặt khả ái và vóc dáng cân đối. Cô trở thành đại sứ của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và được biết đến với sự đa tài trong nhiều vai trò khác nhau. Sự nỗ lực không ngừng của cô đã giúp cô xây dựng tên tuổi và đứng vững bên cạnh những nghệ sĩ đình đám khác.

Empty

Sau khi Sam đăng bức ảnh thông báo việc đăng ký kết hôn của mình nhưng che khuôn mặt của chồng, nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng chồng của Sam có thể là người nước ngoài, bởi vì nếu là người Việt Nam thì việc đăng ký kết hôn chỉ đơn giản là đăng ký tại phường, xã nơi sinh sống mà không cần tổ chức lễ như trong ảnh.

Chồng của Sam là một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hết sức thông cảm và ủng hộ công việc của vợ. Ông xã Sam không có ý kiến hay ghen tuông mỗi khi cô có những cảnh thân mật với đồng nghiệp nam trên phim. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

Nữ diễn viên nói về chồng: "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm. Bạn trai không dạy tôi tiêu tiền phung phí mà sử dụng hợp lý".

sam-chinh-thuc-theo-chong-bo-cuoc-choi-khoe-anh-chot-so-dang-ky-ket-hon-600x432-ba6-6896439

Tuy nhiên, nhiều người tò mò liệu chồng tương lai của Sam có thực sự giàu có hay không. Bởi trước đây, Sam nhiều lần gây "choáng" khi đưa ra những tiêu chuẩn bạn trai khó nhằn. Trong talkshow Cốc cốc Sam ơi, nữ diễn viên không ngần ngại cho biết mong muốn bạn trai có tài chính vững vàng, tối thiểu phải 30 - 40 tỷ đồng trong tài khoản.

Chia sẻ quan niệm về tình yêu, Sam từng bộc bạch: "Khi chọn người yêu, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, thương gia đình tôi thế nào... Còn anh ấy có gì cũng không quan trọng vì nó đâu phải của mình. Cuối cùng mấy cái đó cũng thuộc về người ta".

Sam nói thêm trước đây, cô quan niệm “tình yêu là tất cả", thậm chí không quan tâm đến gia đình, sự nghiệp. Đến hiện tại, cô thay đổi nhiều hơn. Nữ diễn viên khẳng định sự nghiệp mới là quan trọng nhất. Nói về phát ngôn này, cô thẳng thắn: “Tôi thích phụ nữ phải chủ động trong tất cả mọi thứ, phải tự lập và có cuộc sống riêng của mình. Để khi có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa mình cũng không bị sốc”.

Đồng thời, Sam cho rằng đàn ông tốt thế nào không quan trọng. Thay vào đó, nữ diễn viên chú trọng cách đối xử của đối phương dành cho mình. Cô bộc bạch: “Khi chọn người yêu, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, thương gia đình tôi thế nào,... Còn anh ấy có gì cũng không quan trọng vì nó đâu phải của mình. Cuối cùng mấy cái đó cũng thuộc về người ta".

Sam tiết lộ ở thời điểm hiện tại, cô trải qua vài mối tình. Người đẹp sinh năm 1990 rút ra kinh nghiệm cho bản thân: “Trong một mối quan hệ, ai cũng có điểm xấu, ai cũng có điểm tốt. Đừng vì một lỗi lầm của người ta mà mình gạt bỏ điểm tốt. Thời điểm đó, nếu xảy ra vấn đề gì, hãy ngồi lại suy nghĩ xem người ấy có điểm tốt như thế nào, mình có bỏ qua được chuyện cũ hay không. Hãy thử cùng nhau giải quyết vấn đề đó chứ đừng bỏ liền". Diễn viên Gia đình là số một nói thêm không chỉ trong tình yêu mà trong đời sống, cô có thói quen đặt vị trí của mình vào đối phương để thấu hiểu.