CHÍNH THỨC! UEFA trừng phạt Jose Mourinho

 

Cụ thể, UEFA buộc tội HLV Jose Mourinho có hành vi lăng mạ/xúc phạm trọng tài chính điều khiển trận chung kết Europa League. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu sẽ sớm đưa ra án phạt dành cho "Người đặc biệt".

Không chỉ Mourinho, Ủy ban kỷ luật của UEFA cũng xác định các thành viên, cầu thủ và người hâm mộ của AS Roma lẫn Sevilla có những hành vi không đúng mực như gây gổ, làm mất trật tự hay đốt pháo sáng.

Jose Mourinho charged by UEFA for abusing Anthony Taylor  - Bóng Đá

 Mourinho bị UEFA trừng phạt.

Chính vì thế, UEFA cũng đưa ra nhiều tội trạng dành cho hai đội. HLV Mourinho và hai đội đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Hôm 1/6, Roma thua Sevilla 1-4 trên chấm 11m. Trong 120 phút thi đấu chính thức, đại diện Italy vượt lên dẫn trước, song bị đối thủ gỡ hòa. 

HLV Mourinho thường xuyên nổi giận với trọng tài Anthony Taylor trong trận, đặc biệt là tình huống vị này từ chối cho Roma hưởng penalty khi Fernando để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau trận, ông gọi Taylor là "nỗi ô nhục, một tên khốn nạn, một đống rác rưởi". Dù được can ngăn, cựu HLV MU tiếp tục chửi bới: "Vừa lòng rồi chứ? Chúc mừng nhé, thằng khốn."