CHÍNH THỨC: HLV Polking ngồi ghế nóng Công An Hà Nội

Tối 23/5, trang chủ CLB Công An Hà Nội đăng tải thông điệp xác nhận việc hoàn tất bổ nhiệm ông Alexandre Polking làm huấn luyện viên trưởng.

"CLB Công An Hà Nội hoàn tất các thủ tục để chào đón HLV Alexandre Polking trở thành tân HLV của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải 2023/24," thông báo có đoạn.

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Alexandre Polking sẽ gắn bó với nhà đương kim vô địch V-League bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Alexandre Polking sẽ dẫn dắt CAHN từ vòng đấu thứ 22. Ảnh: CAHN.

Được biết CLB CAHN đã chia tay HLV Kiatisuk Senamuang cách đây không lâu vì những kết quả không như ý thời gian qua. Người tạm dẫn dắt nhà ĐKVĐ V-League ở 2 vòng đấu gần nhất là Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

Theo CAHN, ông Trần Tiến Đại vẫn sẽ dẫn dắt CAHN ở vòng đấu thứ 21 cuối tuần này gặp Thể Công Viettel. HLV Alexandre Polking cần thời gian thu xếp công việc và gia đình trước khi có trận ra mắt trong chuyến làm khách của CLB Công An Hà Nội trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 V-League 2023/24.

Với kinh nghiệm làm việc ở Đông Nam Á cũng như thành công tại đội tuyển Thái Lan, HLV Alexandre Polking được CAHN kỳ vọng sẽ giúp họ chinh phục những đấu trường trong và ngoài nước.