Chi Pu khiến netizen xuýt xoa khi giữ được vóc dáng đáng ghen tị sau Tết

Sau khi kì nghỉ Tết dần đi đến kết thúc, Tóc Tiên, Á hậu Tú Anh đã phải than thở về cân nặng của bản thân, thì Chi Pu lại khiến netizen xuýt xoa khi giữ được vóc dáng đáng ghen tị.

Trong những ngày Tết, Chi Pu đã khiến nhiều người ghen tị khi cùng hội bạn của mình đi du lịch nước ngoài. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã liên tục khoe body chuẩn không cần chỉnh với bikini nóng bỏng. Ai nấy đều cho rằng, Chi Pu chính là mỹ nhân giữ dáng rất thành công sau Tết.

chi-pu57-1674978291.jpg
Không còn là một hotgirl với hình ảnh trong sáng của trước đây, Chi Pu của bây giờ đã “lột xác” thành một mỹ nhân chăm chỉ khoe thân.
pu6-1674978291.jpg
Chi Pu khiến netizen xuýt xoa vì body như tạc rất ấn tượng
chi-pu54-1674978291.jpg
Gia nhập đường đua mỹ nhân sexy, thân thiết cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thì Chi Pu cũng không mấy kém cạnh Ngọc Trinh về khoản gợi cảm.

Trước đó, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim. Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".

chi-pu67-1674978515.jpg
Chi Pu là một trong những ngôi sao trẻ có tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Mặc dù có sự đầu tư cho các dự án nghệ thuật, nhưng cô nàng vẫn phải nhận về sự chỉ trích từ cộng đồng mạng với nhiều phát ngôn, hình ảnh và video gây tranh cãi.

Trên tờ Cine21, khi được hỏi về việc các diễn viên dường như đã thân thiết với nhau hơn sau khi đóng phim chung và cùng đến Hàn Quốc, Chi Pu chia sẻ: "Ngay từ buổi đọc kịch bản, chúng tôi đã nhận nhiệm vụ từ đạo diễn là phải trở nên thân thiết. Vì vậy, chúng tôi đã trò chuyện, kết nối với nhau nhiều hơn và bây giờ chúng tôi đã thực sự gắn kết với nhau. Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi vẫn thường gặp gỡ và giữ liên lạc. Tôi nghĩ đó có thể là một kết thúc khác của bộ phim (cười)".

pu65-1674978515.jpg
 

Còn nhớ trong quá khứ, Chi Pu từng làm dậy sóng dân mạng với hàng loạt phát ngôn như: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ rồi". Dù đã lên tiếng đính chính phát ngôn nhưng cô vẫn không lấy lại được thiện cảm của khán giả, cứ hễ ra bài nào là bị chê bài đó, cộng thêm năng lực hát live bị đánh giá là quá kém.

Trước bão dư luận, Chi Pu tuyên bố rằng sẽ chứng minh bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Trong các dự án hiện tại, Chi Pu khẳng định rằng mỗi tháng sẽ ra một MV khiến khán giả "ngao ngán".