Trang Pháp mang trăn lên sân khấu, Chi Pu lần đầu hát ca khúc mới trước 40.000 sinh viên

Sân khấu School Fest "Unlock Your Power” quy tụ dàn anh trai, chị đẹp hàng đầu Vbiz: Chi Pu, Trang Pháp, Erik, Dương Domic... đã tạo nên một đêm trải nghiệm âm nhạc đặc sắc cho hàng vạn sinh viên Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Xứng danh top đầu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp mang đến sân khấu School Fest 3 tiết mục không thể cháy hơn: ‘Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất’ (bản phối mới), ‘Fabulous’ và ca khúc mới phát hành ‘Chỉ là’ (remix).

Chị đẹp khiến fan phát cuồng khi thực hiện những màn nhào lộn đã mắt trên sân khấu, âm nhạc sôi động, vũ đạo cháy bỏng vẫn chưa phải là tất cả sự đặc sắc trong phần trình diễn của Trang Pháp bởi nữ ca sĩ còn chơi lớn ôm cả chú trăn khổng lồ lên diễn cùng. Chị đẹp cũng không quên nhắc tên các cô em LUNAS của mình và thực hiện thử thách cùng khán giả hát chung ca khúc Moonlight.

Trang Pháp 1

Nhạc chưa lên nhưng khán giả bên dưới đã không ngừng hò reo ‘bắp luộc đê!’ làm cho bầu không khí đêm nhạc trở nên vui tươi, nô nức hơn bao giờ hết và đó cũng chính là sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho anh trai Erik cùng bản hit ‘Chạy về khóc với anh’. 

Erik 2

Rực rỡ nhất tối qua chính là sự xuất hiện của chị đẹp quốc tế Chi Pu, không gian đêm nhạc như vỡ òa trong sự cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả đón đợi những tiết mục đầy bùng nổ của nữ idol. Chi Pu vô cùng xinh đẹp, trình diễn sân khấu đầu tiên của ca khúc mới ‘Finding You’ trước sự ủng hộ nồng nhiệt của hơn 30.000 khán giả School Fest.

Không chỉ gây nghiện với giai điệu bắt tai mà Finding You của Chi Pu còn thôi miên khán giả bởi vũ đạo cực sexy, lôi cuốn. 2 bản hit ‘Đóa hoa hồng’ và ‘Anh ơi ở lại’ cũng được cô nàng làm mới, chiêu đãi khán giả một sân khấu trình diễn hoành tráng được đầu tư kỹ lưỡng từ vũ đoàn, visual đến hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Nữ ca sĩ còn có màn giao lưu cực đáng yêu cùng người hâm mộ trên sân khấu, cười không ngừng khi thấy fan đòi ‘ke đầu hiphop’. Đặc biệt màn kêu gọi 30.000 khán giả ‘cày view’ Finding You tối qua của Chi Pu đang gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương.

ChiPu 3

Đêm nhạc thứ 5 của Lễ hội âm nhạc School Fest đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn đặc sắc.

Mỗi nghệ sĩ School Fest đều đã cháy hết sức, quẩy hết mình, đem đến nhiều bản hit đình đám ‘khuấy đảo’ chiêu đãi người hâm mộ một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn, đặc sắc từ phần nghe đến phần nhìn. 

toàn cảnh đêm nhạc 1
the hotel lobby 1

Bộ đôi nghệ sĩ quốc tế ‘nổi danh’ - The Hotel Lobby ‘khai hỏa’ cuộc chơi với set nhạc kết hợp DJ cực cháy, nạp đầy ‘năng lượng’ cho khán giả phía dưới bằng một sân khấu vô cùng sôi động. Cặp đôi không chỉ chiều fan Việt hết nấc khi trình diễn bản hit Waiting for you (của ca sĩ Mono) bằng Tiếng Việt và tặng fan những chú gấu bông siêu đáng yêu; mà còn bất ngờ mời đến 2 chàng Rapper trẻ đình đám Vbiz là GonZo và Yuno BigBoi khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’.

coldzy

Sau sân khấu mở màn đầy ‘nóng bỏng’, Coldzy xuất hiện ‘ngủ say’ trên chiếc giường làm khán giả bên dưới không khỏi tò mò, nhưng đã phải ‘tỉnh’ ngay lập tức vì ca khúc mang tên ‘Báo thức’ này của Coldzy cũng mang giai điệu sôi động không kém. 

vyvy

Không hổ danh là ‘nấc thang ban đầu’ trên con đường đi đến nghệ thuật của loạt nghệ sĩ trẻ, đêm qua School Fest 5 tiếp tục là một sân khấu debut hoành tráng của nữ ‘idol’ Vy Vy trước sự ủng hộ của hơn 30.000 khán giả. Lần đầu đứng trên sân khấu lớn nhưng cô nàng đã rất tự tin vừa chơi guitar vừa hát, chinh phục trái tim người xem với liên khúc khúc ngọt ngào ‘Điệu nhảy của giấc mơ’ và ‘Bước chân dưới mùa hè’. 

đỗ hoàng dương

Ngay sau đó, Đỗ Hoàng Dương tiếp nối đêm nhạc với bản hit thanh xuân gây bão ‘Không yêu cũng chẳng cô đơn’ cùng ‘Ngược chiều yêu’, bất ngờ khi thấy hàng vạn khán giả đều thuộc nằm lòng giai điệu và hòa ca cùng anh chàng.

hoàng mỹ an

‘Unlock Your Future’ - Cánh cửa mới của một tương lai đầy triển vọng đang dần mở ra và đây cũng chính là thông điệp chương 3 của đêm nhạc. Khán giả School Fest ‘càng quẩy càng sung’ khi thấy chị đẹp Trang Pháp lộ diện trên màn hình.

Nhung