Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi phạm Thái Tuế, dễ vướng hoạ thị phi, làm gì cũng xui xẻo cuối năm 2023

Xin chia buồn với 4 tuổi dưới đây vì họ chính là những con giáp có thể gặp phải điều xui xẻo, đen đủi trong công việc, cuộc sống cuối năm 2023.

Tuổi Tý

Là người chăm chỉ, tỉ mỉ và ham học hỏi, người tuổi Tý lúc nào cũng cố gắng để có thể vượt qua giới hạn bản thân. Trong công việc, con giáp này hiếm khi để người khác phải lo lắng vì một khi đã giao việc, họ đều hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ này.

Empty

Khoảng thời gian cuối năm 2023, vì phạm Hình Thái Tuế nên vận khí của người tuổi Tý có phần lao đao, lận đận. Họ cần phải chú ý hết sức khi giao tiếp với mọi người xung quanh để tránh rơi vào những phiền phức không đáng có. Đặc biệt, đây là lúc mà con giáp này nên thận trọng khi tham gia vào ký kết hợp đồng và lựa chọn đối tác làm ăn. Nếu vướng vào tranh chấp hay kiện tục thì tuổi Tý có thể hao tổn rất nhiều tiền bạc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người tinh tế, khéo léo và giỏi giao tiếp nên đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến. Dù làm việc trong môi trường mới thì con giáp này vẫn biết cách bộc lộ ưu điểm và trở thành “ngôi sao” trong mắt đồng nghiệp. Tuy nhiên, đôi lúc sự thể hiện thái quá lại khiến con giáp này bị kẻ xấu ghen ghét và tìm cách gây hại.

Empty

Cuối năm 2023, tuổi Mão cần đặc biệt chú ý đến công việc của bản thân nếu không muốn bị cướp mất cơ hội tăng lương thăng chức. Với tuổi Mão độc thân, không dễ gì để con giáp này tìm được một nửa phù hợp với bản thân nhưng họ lại gặp phải sự cản trở mạnh mẽ từ người thân.

Tuổi Thìn

Thông minh, nhanh nhạy và không ngừng nỗ lực để đạt được thành công, tuổi Thìn lúc nào cũng là một “tấm gương” được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Trong công việc, họ luôn biết cách sắp xếp thời gian một cách khoa học nên luôn hoàn thành công việc trước thời hạn đặt ra.

Empty

Vì hạn Thái Tuế nên từ đầu năm 2023 đến cuối năm, người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp khó khăn, trở ngại. Đặc biệt, khi phát triển các công việc mới, con giáp này dễ gặp phải những vấn đề như thiếu vốn trầm trọng, không tìm được phương án mở rộng kinh doanh… Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn gặp hạn tiểu nhân nặng nề nên có thể bị cuốn vào những chuyện thị phi, phiền phức và gặp tổn hại cả về danh tiếng lẫn tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người yêu thích sự độc lập, tự chủ nên họ lúc nào cũng dũng cảm để đương đầu với thử thách. Ngoài ra, con giáp này còn rất nhạy bén nên luôn biết bản thân cần làm gì nhất. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là bướng bỉnh, cứng đầu và khả năng thay đổi tâm trạng nhanh chóng mặt.

Empty

Thời gian cuối năm 2023 là lúc vận thế của người tuổi Ngọ biến đổi không ngừng và theo hướng xấu đi. Trước khi bắt tay vào làm việc, con giáp này nên học cách suy nghĩ trước sau. Họ không nên vì một cái lợi nhỏ trước mắt mà để bản thân mất đi cơ hội trọng phía sau. Là người đa tài, tuổi Ngọ có thể thành công trong nhiều lĩnh vực nhưng ở thời điểm hiện tại, con giáp này nên tập trung vào việc mình giỏi nhất để tránh bị phân tâm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm