CEO Đỗ Quang Hợp - Người thầm lặng phía sau thành công của hàng trăm sự kiện tại SmS Event

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển đáng kinh ngạc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Ngành này đã trải qua cuộc biến đổi lớn để trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế và văn hóa đất nước.

Một trong những đơn vị sự kiện uy tín tại Việt Nam góp phần không nhỏ trong sự chuyển mình đó phải kể đến Công ty Truyền thông Sự kiện SmS Việt Nam, dưới sự điều hành của CEO Đỗ Quang Hợp - Người thầm lặng phía sau thành công của hàng trăm sự kiện tại SmS Event.

e1

Không có con đường thành công nào trải sẵn thảm đỏ, với anh Hợp cũng vậy, mọi thành quả anh có được ngày hôm nay là sự đánh đổi bằng tất cả những chặng hành trình vấp ngã mà anh đi qua trong năm tháng tuổi trẻ. Cùng gặp gỡ và lắng nghe chuyến hành trình đầy ý nghĩa này cùng CEO Đỗ Quang Hợp.

e3

Được biết, SmS Event là đơn vị sự kiện uy tín đã và đang được nhiều doanh nghiệp - đối tác tin tưởng lựa chọn đồng hành, vậy là người điều hành và dẫn dắt doanh nghiệp, bí quyết để đưa công ty trở thành đơn vị sự kiện uy tín của anh là gì?

Thú thật là tôi không có bí quyết gì cả!

Bởi lẽ tôi làm việc chưa bao giờ bằng toan tính hay vụ lợi trước mắt, vậy nên sẽ không có bí quyết hay công thức nào chung cho cái gọi là thành công.

Có chăng thì có lẽ là nhờ sự chuyên nghiệp và trên hết là sự nhiệt thành và tận tâm trong từng sự kiện của toàn thể Ekip.

Tổ chức một sự kiện không chỉ đơn giản là việc tạo nên một sân khấu đẹp hay xây dựng nên một công cụ Marketing hiệu quả, mà hơn thế đó là việc chúng tôi có thể mang lại giá trị gì cho khách hàng của mình. Đây không phải là công việc mà mỗi cá nhân độc lập có thể tự làm được mà thay vào đó là cả một đội ngũ ekip ở phía sau.

e2

Bên cạnh việc vận hành và điều phối các bộ phận phối hợp nhịp nhàng sao cho hiệu quả nhất, phân công đúng người đúng việc của người đứng đầu, thì đằng sau ánh hào quang của mỗi chương trình, đó là tâm huyết, là sự cống hiến của rất nhiều chất xám, mồ hôi và công sức không của riêng tôi, mà của cả tập thể đoàn kết và say mê công việc.

Mỗi một chi tiết nhỏ trong từng khâu chuẩn bị đến thực hiện, tôi luôn sát sao và yêu cầu nhân sự của mình cũng phải sát sao, đặt tinh thần trách nhiệm lên trên hết.

Và điều gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim, khi bắt tay vào thực hiện một chương trình, chúng tôi luôn đặt ra vấn đề sự kiện đó mang lại ý nghĩa gì cho khách hàng, làm sao để lồng ghép được văn hóa doanh nghiệp, mang chất riêng tổng hòa vào cái chung để sự kiện mang dấu ấn riêng, và để khách hàng cảm thấy đây là sự kiện mang nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp mình chứ không phải một sự kiện đại trà.

e4

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy, bằng uy tín và cách làm việc sáng tạo, CEO Đỗ Quang Hợp luôn được các doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng, không khó để hiểu tại sao nhiều doanh nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành, hợp tác. Những sự kiện quy mô hàng ngàn người liên tục được SmS Event đảm nhiệm tổ chức, chiếm được sự tin yêu của các doanh nghiệp từ các lĩnh vực ngách mà SmS hướng tới như Mỹ Phẩm, Bất Động Sản, Tài Chính hay gần đây là loạt các sự kiện kỷ niệm của các tỉnh thành, ngân hàng, tập đoàn nhà nước lớn... CEO Đỗ Quang Hợp cũng liên tục được trao gửi niềm tin. Vì lẽ, thứ mà khách hàng nhìn thấy là giá trị và thứ khiến khách hàng lựa chọn là niềm tin - tin vào con người, tin vào những gì CEO Đỗ Quang Hợp nói riêng và SmS Event nói chung đã làm được và sẽ làm được.

SmS Event có ý nghĩa gì và tại sao anh lại đặt tên cho đứa con tinh thần của mình như vậy?

SmS là viết tắt cho cụm từ Smart Solutions, với ý niệm và mong muốn đem đến những giải pháp thông minh, không chỉ cung cấp các dịch vụ sẵn có, SmS Event còn tùy biến các sự kiện theo yêu cầu và đặc trưng của từng khách hàng, nhằm mang lại giá trị tối ưu cho doanh nghiệp.

Chữ S ở đây đồng thời cũng là biểu tượng cho dải đất chữ S Việt Nam, SmS Event hy vọng có thể ghi tên mình trên khắp các tỉnh thành dọc đất nước Việt Nam xinh tươi, làm đẹp cho quê hương nước nhà.

Anh nghĩ gì về sự xuất hiện liên tục của thế hệ mới, những bạn rất trẻ và tài năng? Điều đó mang lại cho anh và sự kiện cảm giác phấn khích như thế nào?

Thế giới ngày càng đổi mới và hiện đại, mọi thứ thu hút các bạn trẻ rất nhanh. Họ là những người có tư duy mới, sắc bén và cũng mới lạ hơn chúng tôi rất nhiều. Đúng với ngành sự kiện, chúng tôi rất cần và hoan nghênh những tinh thần trẻ sáng tạo đến với hành trình này. Tuy nhiên, ngoài sức trẻ thì điều mà các bạn cần có để gắn bó lâu dài đó là tình yêu và sự nhiệt huyết. Bởi đây không chỉ là công việc diễn ra một vài ngày là xong mà đây là cả một quá trình làm việc để đi đến cái kết đẹp đến khách hàng. Chúng ta không thể làm việc nếu như không yêu hay không có tinh thần, mỗi tổ chức khi thiếu đi một thành viên sẽ là một lỗ hổng lớn trong ngành này. Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn trẻ trên hành trình phát triển các kỹ năng, sự tự tin và kết nối mà họ đang tìm kiếm, nhằm khám phá tiềm năng của bản thân và tham gia đóng góp cho các cộng đồng vững mạnh và toàn diện.

e5

Với nhiều năm theo đuổi các sự kiện lớn nhỏ, anh nghĩ sứ mệnh của mình là gì, thưa anh?

Mỗi chặng hành trình mà SmS Event đi qua đều là một sứ mệnh, thông qua việc tổ chức các Sự kiện hay Đào tạo trải nghiệm, Teambuilding, Du lịch,... tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất có thể. Điều đó thể hiện ở những việc mà chính tôi và đội ngũ vẫn đang làm đó là luôn đầu tư và chuẩn bị các trang thiết bị tốt nhất, đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sáng tạo, linh động ứng phó trong mọi tình huống nhờ kinh nghiệm gần 10 năm Tổ chức sự kiện và luôn có các phương án dự phòng để sẵn sàng giải quyết các tình huống bất ngờ. 

Đặc biệt, với lĩnh vực đào tạo trải nghiệm, những chương trình huấn luyện phát triển đội nhóm toàn diện với sự hậu thuẫn của SmS đã và đang ngày càng được nhân bản. Các chiến lược kinh doanh thực chiến được áp dụng vào thực tế một cách hiệu quả, bên cạnh đó là sự tìm về bên trong con người để khai thác, bứt phá giới hạn bản thân trong từng học viên chính là nguồn động lực cho những người thực hiện chương trình như chúng tôi. Những nụ cười lan tỏa và niềm tin dành cho SmS Event sẽ luôn là nguồn động lực để chúng tôi ngày một phát triển nhiều hơn nữa.

Với những định hướng và mục tiêu mới, “New Chapter” của anh sẽ có gì đặc biệt tiếp theo?

Năm 2024 sẽ là hành trình đổi mới của SmS với những sự kiện hấp dẫn, đồng thời xây dựng thêm những mô hình đào tạo trải nghiệm độc đáo hơn. “New Chapter” sắp tới của tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người có cái nhìn mới về ngành sự kiện, đặc biệt là lĩnh vực sự kiện đào tạo trải nghiệm mà tôi cũng như SmS Event hướng tới. 

Tại SmS Event, chúng tôi dùng trí tuệ tạo ra thành quả, dùng tâm huyết làm thước đo của thành công, và dùng sự tận hiến tạo nên giá trị.

Cảm ơn những chia sẻ của anh ngày hôm nay. Sự sáng tạo và những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy chúng tôi tin sẽ làm nên một CEO đáng tự hào cho các bạn trẻ trong ngành sự kiện.

                                                                                                                       

Thông tin liên hệ:

Hotline: 091 892 8668

Fanpage: facebook.com/smsevent  

Youtube: youtube.com/SmSevent

thuongnt