CĐV Arsenal hô vang 1 câu khi Xhaka rời sân

 

Granit Xhaka có lẽ đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal. Ngôi sao người Thụy Sĩ góp mặt trong cuộc chạm trán Wolves trước sự tri ân của số đông các cổ động viên Pháo thủ.

Cá nhân Xhaka cũng để lại dấu ấn bằng việc góp 2 bàn vào chiến thắng hủy diệt 5-0 tại Emirates. Nhiều đồn đoán cho rằng, ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ chuyển đến đầu quân cho Bayer Leverkusen vào mùa hè này dù vẫn đang có suất đá chính tại Arsenal.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka sắp rời khỏi Arsenal.

Trong khoảng thời gian 7 năm khoác áo Pháo thủ, Xhaka đã đem lại vô vàn cảm xúc cho người hâm mộ. Anh từng mang trên mình tấm băng thủ quân nhưng lại đánh mất sự tín nhiệm đó bằng hành động quá khích với các cổ động viên.

Xhaka cũng từng nghĩ đến việc chia tay Arsenal từ sớm, tuy nhiên trước sự thuyết phục từ Arteta, cựu cầu thủ Monchengladbach vẫn ở lại chiến đấu và trở thành một phần quan trọng trong công cuộc "lột xác" của đội chủ sân Emirates.

Chính vì thế, Xhaka đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng NHM. Ngay khi cầu thủ người Thụy Sĩ rời sân, cầu trường tại Emirates đã đồng thanh hô vang: "Chúng tôi muốn bạn ở lại."